ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังเหตุ/ภัยของบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน         เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการ เสนอแผนงานใหม่ หรือ จะไปทำงานที่ใหม่ เพราะมีเกณฑ์ถูก ลับ ลวง พราง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล้มเหลวตั้งแต่ยังไม่ออกจากจุดเริ่มต้น! และวันที่ 10 อย่าประมาทหากมีนัดประชุมสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปล่าช้าได้

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกันในการดูแลบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหา แต่เป็นระยะที่ทั้งคนโสด คนไม่โสดควรระวัง หากเผลอตัว เผลอใจไปกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ติดหนึบอย่างผิดสังเกต ก็มีโอกาสถูกหลอกลวงอย่างมีจุดมุ่งหมายที่...อันตราย! โดยเฉพาะคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นเหตุทำให้ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บด้วย

ครอบครัว       วันที่ 12-14 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ        ได้มาก หมดมาก ซึ่งวันที่ 13-15 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook