ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการพูดคุย ต่อรอง หรือ ติดตาม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 11-13 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่อาจถูกแทรกแซง ก้าวก่ายงานจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ วิพากษ์วิจารณ์ใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจได้...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี...และวันที่ 11-13 หากจะต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เตรียมพร้อม รับมือกับเหตุ/ภัยที่คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นให้มากที่สุด

ความรัก        ขยันที่จะเอาใจ พูดด้วยหวานๆ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นจะมีรัก ก็ควร "ขยัน" ที่จะติดตาม พูดจาภาษาดอกไม้กับเขา/เธอ มากขึ้น ก็จะมีโอกาสเพิ่มคะแนนที่จะทำให้สมหวังกับรักที่เฝ้ารอ

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังเหตุ/ภัย จากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       วันที่ 11-13 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก               

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook