"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนธันวาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนธันวาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2561 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ซึ่งทำนายโดยการเปิด ไพ่พรหมญาณ ดังต่อไปนี้ 

 

เกิดเดือนมกราคม 

จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ แล้วได้รำลึกถึงความหลัง การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ 

ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินเมื่อได้รับมาก็ต้องรีบจ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า มีคู่แล้วบางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่ถูกสเปค

เกิดเดือนมีนาคม 

พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไปอาจสร้างความเดือดร้อนให้แก่ตนเอง การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คนโสดหากจะลงเอยกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ่อย ๆ

เกิดเดือนเมษายน 

ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วล่ะก็ มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ เดือนนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง สำหรับคนที่เป็นนักกินนักเที่ยวบางคนมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร

เกิดเดือนพฤษภาคม 

สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี สำหรับผู้ที่กำลังมีความทุกข์ในเรื่องของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านไปเรื่อย ๆ เท่านั้น 

เกิดเดือนมิถุนายน 

จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินก็อย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก คนโสดเดือนนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดเดือนกรกฎาคม 

จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินรับทรัพย์ แต่ถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะบริวาร ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน 

เกิดเดือนสิงหาคม

ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำของคนรัก  

เกิดเดือนกันยายน 

เป็นเดือนที่จะต้องระวังการตัดสินใจ เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย การเงินอย่ามือเติบ เพราะภาระค่อนข้างจะเยอะ มีคู่แล้วบางคนจะรู้สึกได้ถึงความเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในช่วงนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน

เกิดเดือนตุลาคม 

ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน ส่วนผู้ที่จะเดินทางไกลจะสมหวัง การเงินมีโชคเล็ก ๆ อยู่นะ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ที่หาเงินไม่เป็น ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ เพราะถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย

เกิดเดือนพฤศจิกายน 

พอจะได้อะไรบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ บางคนมีดวงเดินทาง การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม ความรักเดือนนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดเดือนธันวาคม 

จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วยสิ การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักเดือนนี้จะหาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดให้ระวังความโลเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook