ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน          ยังอยู่ในระยะ “งานทำเงิน” ที่จะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่จากวันที่ 20 ควรระวังอารมณ์คิดเร็ว ทำเร็ว พูดเร็ว รวมถึงเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

การงาน          ธุรกิจ งาน อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือทั้งจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหาย รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากอยากเปลี่ยนงาน หางานใหม่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 20-22 หากมีการเดินทางกะทันหัน ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ชะงัก หรือล้มเหลวได้

ความรัก         เห็นต่างแต่ต้องประนีประนอม หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ครอบครัว หรืองานที่ทำร่วมกัน ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เหตุจากงานหรือผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็มีโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ในสัปดาห์นี้

ครอบครัว        ควรหลีกเลี่ยงที่จะเจรจาโต้เถียงแค่เพื่อเอาชนะตามอารมณ์ เพราะอาจลุกลามบานปลาย ถึงขั้นทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน จนอาจมองหน้ากันไม่ติดไปอีกนาน

โชคลาภ          การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook