ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน           ร่วมกลุ่มกระทำกิจกรรม หรือ ขอความคิดเห็นของมิตรสหาย จะนำไปสู่การแสวงหาลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง “ฟังหูไว้หู” พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง “หมุนเงินเกินตัว” คาดหวังสูงเกินไป ก็อาจนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

การงาน          อยู่ในระยะ “ดูดี แต่ไม่แน่นอน” โดยเฉพาะเกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการทำนิติกรรม สัญญาอีกด้วย เพราะอาจถูกบิดพลิ้ว หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอย่างกะทันหัน ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เพราะผู้ใหญ่ที่เคยได้พึ่งพาเปลี่ยนไป

ความรัก         เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่องบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรักสักครั้ง จะมีเกณฑ์สูงที่มิตรสหายจะเป็นสื่อชักนำทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว         เป็นสัปดาห์ที่ไม่เหมาะจะโยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคจนไม่ราบรื่น

สุขภาพ           ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการบาดเจ็บ อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อขา แขน ไหล่ ที่อาจทำให้ไปไหนไม่ได้เลย

โชคลาภ         วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook