ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน         ปัดฝุ่นงานเก่าแล้วนำเสนอใหม่ อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่อาจต้องใช้เวลานานสักนิดถึงจะสมหวัง แต่วันที่ 23-25 อย่าใจลอย มีสติกำกับทุกขณะจิต เพราะหากเผลอ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่ควรจะได้รับ

การงาน        อาจได้รับข้อเสนอที่น่าพึงใจ มีงาน ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 20-22 ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ด้วยการอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่โต้เถียง  และระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะไม่เดือดร้อนหรือมีปัญหายุ่งยากตามมา

ความรัก        ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่อยู่ อาจทำให้พลั้งเผลอมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยไม่ได้ตั้งใจ และจะไม่มีโอกาสได้สิ่งใดคืนกลับมา ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นสัปดาห์แห่งการ “ยอม” ให้แล้วแต่เขา/เธอจะบัญชา ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข

ครอบครัว       ใส่ใจด้วยความรักให้เห็นเด่นชัดกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ ที่อาจมีอารมณ์อ่อนไหวมากในสัปดาห์นี้

โชคลาภ         วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภผล แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูลที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจ เช่น จากความฝัน มีมนตร์ดลใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงจะทำให้พลิกผันได้!

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook