ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 20-22 ควรระวังอารมณ์ตื่นเต้น ลนลาน ร้อนรน หรือ หวั่นไหวมากเกินไปจนตั้งสติไม่ทัน ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ในวันนั้นๆ

การงาน         เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรคาดหวัง ตั้งความหวังไว้กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นมิตรสหาย หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจเจอการบิดพลิ้ว ไม่รักษาสัญญา หรือ ลำเอียง มุ่งแต่ประโยชน์ส่วนตน และผู้ที่จะเดินทางไกลสัปดาห์นี้ ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาไว้ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ไม่สามารถเดินทางได้

ความรัก        สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็มีโอกาสสูงที่จะเจอคนประเภท 18 มงกุฎ อันตราย!  

สุขภาพ          ฃอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมตกแต่งใด ๆ ในสัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง

โชคลาภ         วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะทำให้สูญเสีย หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงตั้งสติให้ดีๆ อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่าหายไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook