ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติม มีกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนระยะยาว หรือร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย แต่วันที่ 16-18 ควรระวังอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จากคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะทวงถามงานที่คั่งค้าง ที่ติดต่อแล้วเงียบหาย หรือยังไม่มีคำตอบ โดยเฉพาะที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการทำนิติกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ กับสถาบันการเงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับผลที่น่าพึงใจ แต่วันที่ 16-18 อันตราย! ไม่ควรไปไหนคนเดียวยามวิกาล อาจเกิดอุบัติเหตุ/ภัย ได้อย่างง่ายๆ

ความรัก        ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจลุกลามบานปลาย ทำให้ทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรงอีกด้วย สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากมีการเดินทางไกล ก็ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครอง

ครอบครัว        วันที่ 15-18 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ หรือ คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ       วันที่ 16-18 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook