ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน        วันที่ 13-15 ควรพิจารณาให้รอบคอบ อดทน อดกลั้นที่จะให้อารมณ์นำพา โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจให้เสียเงินทั้งนั้น

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่จะต้องเริ่มต้นพัฒนาตัวเอง ทั้งการหาความรู้เพิ่มเติม รับฟังให้มากขึ้น ถึงจะทำให้งานก้าวหน้า ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหากหลงเชื่อเพราะคิดว่าน่าเชื่อถือ โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกฉ้อโกง ทรยศ หักหลังได้อย่างง่ายๆ และวันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยจนทำให้ล่าช้า หรือล้มเลิกไปได้เลย

ความรัก        ใส่ใจอารมณ์ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น พร้อมร่วมช่วยแก้ปัญหาโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด จากภารกิจ งาน อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ หากแสดงความรู้สึกให้เห็นเด่นชัด เขา/เธอก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว       ใส่ใจ บุตร-ธิดา ที่ยังเป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ

โชคลาภ        วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook