ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561 ราศีกันย์  17 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ แต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำบางอย่างของเขาซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ คุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ   

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่น ทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ จิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้างค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะ พักผ่อนมากๆ จะได้ผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook