ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ลาภผลที่คาดหวังว่าจะได้มากยิ่งขึ้นจะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน โดยเฉพาะหากไม่ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็อาจพลิกผันจนไม่ได้ หรือ ล่าช้ากว่าที่คิด และวันที่ 22-24 ควรระวังในการติดต่อสัมพันธ์ พิจารณาให้รอบคอบเพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน       ขยันที่จะเดินทาง ขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ในการเผยแพร่ข้อมูลหรือในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะเป็นฐานรากที่จะทำให้งาน ภารกิจประสบความสำเร็จในเวลาอีกไม่นาน ผู้ที่กำลังหางานก็เช่นกัน หากขยันที่จะเดินทาง ใช้สื่อออนไลน์ในการหางาน สมัครงาน ก็จะมีโอกาสได้งานสูงมาก

ความรัก        เนื้อคู่อยู่แค่นี้! ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หาคู่จากสื่อออนไลน์ หรือเดินทางข้ามจังหวัดใกล้ๆ ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่เห็นปุ๊บก็รู้ว่าใช่เลย คนนี้คือเนื้อคู่ของเรา สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมปรึกษาหารือ คิดเห็นไปในทำนองเดียวกัน และไปไหนไปด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

ครอบครัว      ใส่ใจ ให้ความสำคัญ มีมิตรไมตรีกับญาติโกญาติกา และเพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมาเช่นกัน

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรระวังตัว รักษาสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ

โชคลาภ       วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งควรระวังพลังอำนาจของ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา เพราะอาจทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน ที่อาจทำให้ความละเอียด รอบคอบตามลักษณะชาวราศีกันย์ ถูกบดบังด้วย กิเลส ตัณหา ความอยากได้อยากมีมากเกินไป ที่จะทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook