ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     จากบ้าน ครอบครัว ธุรกิจส่วนตัว หรือ การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ยังอาจทำให้มีลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่อาจต้องอดทน ทำใจสักนิด เพราะอาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามเวลาที่คาดหวัง

การงาน      วันที่ 22-24 ขายลิขสิทธิ์งานเขียน ทั้งวิชาการหรือนวนิยายจะอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการนำเสนองานในลักษณะสร้างสรรค์ หรือใช้จินตนาการเพ้อฝันจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรระวังอย่าให้แปลกใหม่ ล้ำหน้าเกินไปนัก เพราะอาจทำให้ไม่ได้ผลดังที่คาดหวัง

ความรัก      การเดินทางไกลในสัปดาห์นี้ อาจเป็นเหตุทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ต้องใช้เวลาและความอดทนอีกระยะถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ระวังหากจะ “แอบ” แชทออนไลน์กับ “คนอื่น” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา!

ครอบครัว     วันที่ 24-26 ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่มากขึ้นสักนิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ       วันที่ 27-28 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันตลอดเวลา ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook