ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     เป็นสัปดาห์ที่ควรบริหารการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุนร่วมหุ้น หรือให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงว่าจะทำให้ทุกข์ใจเพราะไม่ได้เงินคืน

การงาน      ระวัง ระวัง และ ระวังในสัปดาห์นี้ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าที่ไม่ราบรื่นนัก อาจทำให้ต้องได้รับความยุ่งยาก ลำบากใจเพิ่มมากขึ้น และจากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็มีโอกาสก่อศัตรูมืด ที่จะหาเรื่องนินทาว่าร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย  

ความรัก    สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ไม่จริงใจกับคนรัก คู่ครอง อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้ถึงปลายทางที่แยกจากกัน  สำหรับคนโสด เกณฑ์พบรักหรือมีเพศตรงข้ามมาติดพัน สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัด

สุขภาพ        วันที่ 17-19 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook