ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      การติดตามทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะได้คืนอย่างไม่คาดคิด แต่วันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการตัดสินใจอย่างรีบร้อนเกินไป อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะจัดการ สะสางงานที่คั่งค้างโดยเฉพาะงาน ภารกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ  แต่วันที่ 15-16 พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับนัดหมายสำคัญๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจากงานที่กำลังทำต่อเนื่อง อารมณ์โลเล ห่วงโน่น ห่วงนี่ อาจทำให้ไม่สามารถไปตามนัดได้

ความรัก      ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะเข้าร่วมกลุ่มสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหายของคนรัก คู่ครองถึงจะทำให้รักราบรื่น  สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์ สังสรรค์กับมิตรสหายอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานพอสมควรถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว       จริงหรือเท็จ แยกไม่ออก ควรพิจารณาให้รอบคอบเมื่อพบกับญาติสนิท มิตรสหายในสุดสัปดาห์นี้

โชคลาภ         วันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook