ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ ที่ไม่ชัดเจน ไม่เด็ดขาด หรือ แบ่งรับแบ่งสู้ อาจทำให้รายได้ที่คาดหวังอาจได้ยากกว่าที่คิด และควรเตรียมเงินเผื่อไว้กับเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เหตุภายในครอบครัวที่อาจทำให้การเงินตึง ติดขัดไปอีกระยะหนึ่ง

การงาน      หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ “ถูกหลอก” โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากองค์กรกำลังขัดแย้ง การวางตัวเป็นกลาง ไม่เข้าข้างใคร ไม่มีท่าทีที่ชัดเจน ในสัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะอาจทำให้เพื่อนร่วมงาน จนถึงผู้มีอำนาจสูงกว่าไม่พอใจ จนอาจเป็นอุปสรรค ขัดขวางความสำเร็จ ความก้าวหน้าในอนาคตด้วย

ความรัก       ปรึกษา ร่วมด้วยช่วยกันกับเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากเจอเพศตรงข้ามที่พบกันครั้งแรกแล้วไม่ถูกชะตา จนอยากทะเลาะวิวาท ยั้งคิด พิจารณาให้ดีๆ เพราะ เขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้!

ครอบครัว      วันที่ 19-21 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจเท่านั้น

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook