ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจล่าช้า ถูกเลื่อนออกไป ที่จะทำให้ไม่ได้ตามที่คิดไว้ แต่ควรเตรียมสำรองเงินไว้ล่วงหน้า จากเหตุของบุตร-ธิดา หรือ บริวาร คนรับใช้ ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนด้วย

การงาน      หากคิดจะลงทุน เสนอแผนงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้ภารกิจนั้นล้มเหลวได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 15-16 หากจะทำการนัดหมาย ประชุมสำคัญ ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจถูกเลื่อน หรือ ไม่มาตามนัดได้

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ปัญหา อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกันโดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับรักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ง่ายนัก โดยเฉพาะวันที่ 17-19 อาจมีเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ควรระวังเพราะจะทำให้แตกหักกันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ         สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรระวังตัวให้มากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน และสุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ      วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งควรระวังพลังอำนาจของ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา เพราะอาจทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน ที่อาจทำให้ความละเอียด รอบคอบตามลักษณะชาวราศีกันย์ ถูกบดบังด้วย กิเลส ตัณหา ความอยากได้อยากมีมากเกินไป ที่จะทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook