ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      ภาพลวงตา ฝันเฟื่อง โดยเฉพาะวันที่ 15-17  หากเกิดขึ้นโดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ “มายา” ที่มาลวงล่อ ที่จะทำให้ผิดหวัง หรือ สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นในการติดต่อสัมพันธ์ หรือสัมภาษณ์งาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนเจ้าอารมณ์ โมโหง่าย ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหัก จนอาจทำให้พลาดโอกาส สิ่งที่หวังก็ยากที่จะสำเร็จ ซึ่งวันที่ 16-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก      ความสุขอยู่ที่บ้าน พูดจาภาษาดอกไม้กับคู่ครอง และคนในครอบครัว รับฟังความคิดเห็นของทุกคน  จัดบ้านให้สะอาดตา สวยงาม รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ  แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ลองเปรยๆ กับ ญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะช่วยได้ในเวลานี้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-16 ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook