ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ทุ่มเท ใส่ใจงานอย่างจริงจัง จริงใจ แต่ไม่ควร “มาก” เกินไป และควรเลือกเวลารวมถึงดูหน้าตา อารมณ์ของผู้ที่จะให้เงินกับคุณได้อย่างเหมาะสม มีกาลเทศะ ถึงจะมีโอกาสทำเงินได้อย่างที่คาดหวัง และสุดสัปดาห์หากสังสรรค์กับมิตรสหาย ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจถูกล่อลวง ให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน      ทำดีแต่อย่าให้เด่น รวมถึงไม่ควรโอ้อวด แสดงตัวมากเกินไป เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนร่วมงานที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งยาก เดือดร้อนได้ และวันที่ 15-16 อย่าประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ หากมีนัดสำคัญ หรือ จะเดินทางไปต่างประเทศ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก       เอาใจเขามาใส่ใจเรา โดยใส่ใจกับความรู้สึกของเขา/เธอ ให้เวลามากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากพบเจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หลงใหล เคลิบเคลิ้ม ตั้งสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ หากจะทุ่มเทให้หมดทุกอย่างที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอรักที่หลอกลวง

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook