ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   เงินมาจากงานที่กระทำ  แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่อยู่ ทั้งจากการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

การงาน    เรื่อยๆ มาเรียงๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 25-27 หากรับผิดชอบเรื่องเงิน ตัวเลข ควรตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และเป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรคาดหวังกับความร่วมมือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน...ตนเป็นที่พึ่งของตนเท่านั้น

ความรัก     สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางร่วมกันเพราะอาจเจออุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้เซ็งมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสด อาจต้องรออีกระยะถึงจะมีไฟรักมาเติมให้ชีวิตสดใสมากกว่านี้

สุขภาพ    วันที่ 27-29 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook