ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    ยังอยู่ในระยะงานทำเงิน ทั้งจากเขียน พูด พิมพ์เผยแพร่ผลงาน และสุดสัปดาห์หากสังสรรค์ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจมีเหตุที่จะทำให้รายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย แต่วันที่ 24-25 ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดก่อนพูด ทั้งจากการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับคนต่างชาติหรือ จากความเชื่อ ศรัทธาใดๆ อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้ได้ทั้งนั้น

การงาน    เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะก้มหน้าก้มตาทำงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จก่อนที่จะมีงานใหม่เข้ามาทับถมให้วุ่นวายมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 25-26 หากขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะได้รับอย่างที่หวัง

ความรัก    ความรักยังเป็นทุกข์ การติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็อยู่ในเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้เสียใจได้ทั้งนั้น แต่สุดสัปดาห์นี้หากร่วมกลุ่ม เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจพบคนที่ทำให้สุขใจได้บ้าง

สุขภาพ    ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อน นอนให้มากขึ้น อย่าใช้ร่างกายหักโหม ถึงจะทำให้สุขภาพที่เจ็บป่วยเรื้อรัง ...ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook