ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และจากบุตร-ธิดา หรือ ความขยัน การติดต่อสัมพันธ์อย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ก็อาจทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 17-19 อาจมีเหตุทำให้เสียเงิน เสียโอกาส ทั้งจากการผิดนัด หรือ ปฏิเสธการจ่ายเงินจากคู่ค้า คู่สัญญา หรือ เงินทองของมีค่าอาจสูญหายอีกด้วย

การงาน                   ไม่ควรลังเล รีรอ เพราะอาจทำให้โอกาสที่ผ่านเข้ามา ลอยหายวับไปกับตา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ อาจพบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานสะดุด ไม่ราบรื่น รวดเร็วดังที่หวัง และวันที่ 19-21 อย่าประมาท เตรียมพร้อมไว้หากจะมีการเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้ล่าช้าหรือต้องล้มเลิก

ความรัก                  หาความสุข หากิจกรรมที่ทำร่วมกันกับคู่ครองและบุตร-ธิดา ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจเจออุบัติเหตุรักจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ที่จะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ                   ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้อง อาจมีการขยายตัว กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ                  พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า หากมีโอกาสที่จะไขว่คว้า หรือ มีสิ่งดีใดๆ ที่ลอยเข้ามาหา ก็อย่าลังเล รีรอที่จะจับเอาไว้ให้แน่นๆ เพราะเวลาดีๆ โอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบบสบายๆ  มีอยู่แค่นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook