ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นักเป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง ชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะมีบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฏกับชาวราศีสิงห์

ความสมพงศ์ระหว่างกันของคู่รักทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ก็ต้องมีเรื่องของนิสัยที่จำเป็นที่ต้องปรับตัวเข้าหากันและควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ก็จะส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ที่ดีที่จะและรักและเข้าใจกันมากขึ้น ลักษณะนิสัยของชาวราศีสิงห์จะชอบเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตามฉะนั้นถ้าหากคิดจะคบหากับคู่รักชาวราศีกรกฎแล้วละก็ จะต้องปรับตัวเข้าหากันและต้องใช้เหตุผลในการปรึกษากันในเรื่องราวต่างๆอย่างมีเหตุผลก็จะส่งผลดี ควรคบหากันในแบบไม่มีใครเป็นผู้นำหรือเป็นผู้ตาม แต่คู่รักทั้งสองราศีนี้ต้องก้าวไปด้วยกันจึงจะดีจะทำให้มีชีวิตรักมีความมั่นคงและมีความสุขได้ สถานที่ๆควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันก็คือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เมืองโบราณ สวนสนุก ดูหนัง  ท่องเที่ยวต่างประเทศ  อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันที่จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ด้านความรักคือบุษราคัม บ้านหรือเรือนหอที่จะเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านบ้านแบบสไตล์ โอเรียลทอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook