ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/21/108837/0210.pngผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

    ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

    2016-11-30T11:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

    ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

     

    ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

    ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

     

    การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีตุลย์

    ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีตุลย์ด้วยอิทธิพลของคู่รักทั้งสองราศีนี้เหมาะมากๆในลักษณะที่จะมาคบหากันเป็นคนรักกัน  เพราะมีลักษณะนิสัยที่คล้ายๆกันจึงสามารถคบหากันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกันได้ดีด้วย คู่รักทั้งสองราศีนี้เป็นคนที่มีน้ำใจ มีรสนิยมที่ชอบอะไรที่คล้ายๆกัน ด้านการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันคู่รักทั้งสองราศีราศีนี้จะสามารถดูแลกันได้เป็นอย่างดีมีความสุขและลงตัว อัญมณีนำโชคที่ควรจะมอบให้กันเป็นในลักษณะแหวนที่ประดับด้วยพลอยสีแดง เพื่อช่วยให้เกิดความรักและความสุขร่วมกันได้เป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวในวันหยุดก็คือ ท่องเที่ยวพักผ่อนริมทะเลสาบ  รับประทานอาหารร่วมกันใกล้ชายทะเล  ดูหนัง ไปเที่ยวสวนสนุก บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้ออาศัยอยู่ร่วมกันอย่างเป็นโชคทางด้านความรักควรเป็นบ้านแบบสไตล์ลอฟท์