ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/21/108825/0207.pngผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร

    ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร

    2016-11-30T10:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

    ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

     

    ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

    ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน เมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใคร ชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง  ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

     

    การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีกรกฎ

    คู่รักชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีกรกฏความสมพงศ์ของดวงชะตาระหว่างกันถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักครอบครัวและบริวารชาวราศีกรกฎก็เป็นคนรักญาติพี่น้องครอบครัวและบริวารด้วยเช่นกันจึงอุปนิสัยที่มี ความเหมือนกันอยู่จึงสามารถเข้าใจจิตใจซึ่งกันและกันได้ดีอยู่ ในเรื่องของการเก็บเงินการสร้างความมั่นคงและทรัพย์สินก็จะสามารถทำได้ดี ในการดูและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันคู่รักชาวราศีกุมภ์กับราศีกรกฏนั้นจะสามารถดูแลกันและกันได้ดีเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันในวันหยุดซึ่งจะก่อให้เกิดโชคทางด้านความรักก็คือ  การไปดูหนัง ชมคอนเสิร์ต การเดินท่องป่าตั้งแคมป์ อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันในการช่วยเสริมโชคทางด้านความรักก็คือ ไข่มุกสีขาว บ้านหรือเรือนหอที่จะช่วยส่งเสริมให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีในการไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันแล้วจะเกิดความสัมพันธ์ที่ดีและมีความสุขควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น