โซนี่ไทยส่งหูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาด WF-SP800N, WF-XB700, WH-CH710N และ WI-SP510

โซนี่ไทยส่งหูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาด WF-SP800N, WF-XB700, WH-CH710N และ WI-SP510

โซนี่ไทยส่งหูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาด WF-SP800N, WF-XB700, WH-CH710N และ WI-SP510
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยคุณภาพที่จัดเต็มกว่าเดิม ด้วยผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่  WF-SP800N,  WF-XB700, WH-CH710N และ WI-SP510

โดยทุกรุ่นมาพร้อมประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่อึดมากขึ้นกว่าเดิม ให้คุณสามารถใช้งานหูฟังแบบต่อเนื่องได้นานหลายชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันและการออกแบบอย่างมีสไตล์

รวมถึงการเชื่อมต่อที่เสถียรผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0  ผสานกับเทคโนโลยีกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP55 และ IPX4 ตอบโจทย์ผู้งานที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือชอบออกกำลังกายได้อย่างดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

WF-SP800N – Truly Wireless Noise Canceling Sport Headphones

wf-sp800n_choice_of_colours

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Sport ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ตัวหูฟังดีไซน์แบบโค้งสามมิติให้ความกระชับหูและนุ่มสบาย ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงขณะออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ WF-SP800N ถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านเสียงได้อย่างคมชัด พร้อมเสียงเบสเต็มพลัง

wf-sp800n_case_close_led-on_w

WF-SP800N โดดเด่นด้วย สุดยอดเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรอบข้างที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมดปรับเสียงรอบข้าง Ambient Sound ที่ยังคงให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟังเพิ่มความปลอดภัย และอันตรายจากสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่ใช้งานนอกสถานที่ หรือในระหว่างออกกำลังกาย

wf-sp800n_c02_wearing2_wt-mid

ขณะเดียวกันยังช่วยให้ไม่พลาดการสื่อสาร หรือเสียงประกาศในระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังรองรับระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ช่วยเพิ่มมิติเสียงได้อย่างสมจริง สามารถ   ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS

wf-sp800n_kv_bl_thumbnai-mid

ยิ่งกว่านั้นจุดเด่นของ WF-SP800N อยู่ที่แบตเตอรี่ของหูฟังที่มาพร้อมเคสชาร์จแบบพกพา ที่สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และเมื่อปิดฟังก์ชั่นตัดเสียง Active Noise Cancellation จะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 26 ชั่วโมง

อีกทั้งยังรองรับระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้  WF-SP800N ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 โดยใช้ชิปรับสัญญาณบลูทูธตัวเดียวกับที่ใช้ในหูฟัง  รุ่น WF-1000XM3 ซึ่งช่วยให้สัญญาณมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น   

ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีกันน้ำกันฝุ่น  ตามมาตรฐาน IP55 ทำให้สามารถใช้งานระหว่างออกกำลังกายได้อย่างสบาย จึงหมดกังวลเรื่องเหงื่อ และฝุ่น อีกทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดได้อีกด้วย

wf-sp800n_bl_ambient_sound-mi

พร้อมกันนี้ WF-SP800N ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน การตั้งค่าเสียง การตัดเสียงรบกวน และการปรับเสียงจากภายนอกอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ และยังสามารถปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างได้ด้วยตัวเองถึง 20 ระดับ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยโหมด Quick Attention สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หูฟังด้านขวา ความดังของเสียงเพลงจะถูกลดระดับลงมาทันที เพื่อเปิดรับเสียงจากภายนอก

และยังมี Voice Assistance ทำให้สามารถสลับการฟังเพลง และคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง WF-SP800N ยังรองรับการใช้งานผ่านระบบ Google Assistance และ Amazon Alexa เพิ่มความสะดวกในการค้นหา และเลือกฟังเพลงโปรดได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ขณะเดียวกันตัวหูฟังยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect  อีกด้วย WF-SP800N มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีขาว และสีส้ม พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 6,490 บาท

WF-XB700 – Truly Wireless Headphones

wf-xb700_case_open_off_b-mid

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย True Wireless ในตระกูล Extra Bass แบบอินเอียร์ ที่ให้เสียงเบสหนักแน่นทรงพลัง ออกแบบมาให้ป้องกันน้ำด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐาน IPX4 เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส สามารถใส่ออกกำลังกายได้ โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง1 ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง

wf-xb700_wearing_l-mid

โดยสามารถชาร์จผ่านตัวเคสแบบพกพาได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟ

wf-xb700_black_xbsound-mid

 เพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 ในขณะเดียวกันยังเป็นหูฟังที่อยู่ในตระกูล Extra Bass จึงให้เสียงเบสที่ทรงพลังกระหึ่มหนักแน่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือระหว่างการออกกำลังกาย WF-XB700มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 3,990 บาท

WI-SP510 – Sport Wireless In-Ear Headphones

wi-sp510_wt_insitu-mid

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ (In-Ear) ในตระกูล Extra Bass แบบสายคล้องคอ วัสดุนุ่มและยืดหยุ่นเพื่อความสบาย ขณะคล้องคอได้ทั้งตลอดวัน พร้อมแม่เหล็กเพื่อล็อคสายไม่หล่นง่าย  จึงหมดกังวลสำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

ให้คุณฟังเพลงสนุกกับทุกจังหวะกิจกรรมด้วยระดับทนน้ำทนเหงื่อตามมาตรฐาน IPX5  เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ไปพร้อมกับการทำกิจกรรม หรือออกกำลังกาย ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด15ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

wi-sp510_bk_built-in-magnet-m

หมดกังวลเรื่องการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานดูหนัง ฟังเพลง หรือระหว่างการออกกำลังกายเบา ๆ WI-SP510 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ ขาว น้ำเงิน และส้ม พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ในราคา 2,990 บาท

WH-CH710N - Noise Cancelling Headphones

wh-ch710n_b_nc_enjoy_music-mi

เป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบครอบหู ที่ต่อยอดความสำเร็จในเรื่องการตัดเสียงรบกวนในรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ Artificial Intelligence(AINC) ผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม

ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 และ Near Field Communication (NFC™) เพื่อให้หูฟังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง

wh-ch710n_b_standard-mid

ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 30 ม.ม. ให้เสียงที่ชัดใสเหมาะสำหรับการฟังเพลง และดูหภาพยนตร์ได้หลากหลายแนว พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นการฟังเพลงเพื่อตอบสนองคนรักเสียงเพลง ที่มองหาสุดยอดคุณภาพเสียง และอิสระ  ในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ

wh-ch710n_b_standard-mid_1

นอกจากนี้ตัว Earpad ยังออกแบบด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม แน่น กระชับสบายหู และช่วยตัดเสียงรอบข้างออกได้เป็นอย่างดี WH-CH710N มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook