แนะนำ 5 ไอเทมสุดคุ้มที่ต้องมีภายในเกม Pokemon Unite ไว้ดวลเดือด

แนะนำ 5 ไอเทมสุดคุ้มที่ต้องมีภายในเกม Pokemon Unite ไว้ดวลเดือด

แนะนำ 5 ไอเทมสุดคุ้มที่ต้องมีภายในเกม Pokemon Unite ไว้ดวลเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงสนุกไปกันไม่ใช่น้อยแล้วสำหรับการต่อสู้ไปกับเหล่าโปเกมอนในรูปแบบ MOBA ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือไปไม่นานมานี้ในชื่อว่า Pokemon Unite โดยที่ทาง Sanook Games ของเราจะพาเพื่อนๆ ไปรับชมแนะนำ 5 ไอเทมสุดคุ้มที่สามารถอัปเกรดได้ไว้ใช้สำหรับการเล่นได้กับ Pokemon หลากหลายตัว

pokemon-unite-(1)

ไอเทมสำหรับสายโจมตีปกติ หรือถ้าจะให้พูดก็คือเหมาะกับพวก Carry ก็คือ Muscle Band ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีและ Attack Speed ให้กับ Pokemon เมื่อโจมตีธรรมดา รวมไปถึงช่วยทำดาเมจเข้าเลือดได้มากยิ่งขึ้นเมื่อโจมตีตัว Pokemon ที่มี HP เยอะ

pokemon-unite-(1)0

Focus Band อุปกรณ์ไอเทมสำหรับสาย Tank ที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังป้องกันไม่ว่าจะเป็นจาก กายภาพ หรือ เวทมนตร์ และเมื่อพลังชีวิตต่ำกว่า 25% จะฟื้นฟู HP ทันทีอีก 3 วินาทีถือว่าเป็นของสำคัญมากสำหรับสายรับดาเมจให้เพื่อนเพื่อยืนไฟต์ต่อสู้

pokemon-unite-(2)

ต่อมาไอเทมสุดโหด Scope Lens เป็นไอเทมสำหรับสายโจมตีอย่างแท้จริงเพราะมันช่วยเพิ่ม Cri rate และ Cri Damage ทำให้การโจมตีนั้นรุนแรงยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีกายภายหรือเวทมนตร์ก็ตาม ดังนั้น Pokemon สายดาเมจต้องมีเลยสำหรับไอเทมนี้

pokemon-unite-(3)

ส่วนไอเทมที่มีชื่อว่า Wise Glasses สรุปง่ายๆ เลยว่าเป็นไอเทมที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีด้วยเวทมนตร์แรงขึ้นสูงสุด 7% จากพลังโจมตีทั้งหมด โดยที่ตัวค่าพลังงานพื้นฐานของไอเทมนี้ก็เพิ่ม SP. Atk อยู่แล้วนั่นเอง 

pokemon-unite-(4)

ไอเทมชิ้นสุดท้าย Buddy Barrier บอกง่ายๆ ว่าเป็นไอเทมครอบจักรวาลสามารถนำไปใช้ได้กับทุกตัวค่าสเตตัสพื้นฐานเป็นการเพิ่มค่าพลังงาน HP ให้กับตัวละคร เอาจริงๆ มันเหมาะกับพวกสายบ All-Rounder, Defender และ Support เพราะด้วยความสามารถที่  เมื่อกดใช้ Unite Move แล้ว Pokemon ทีมเดียวกันเที่มีค่า HP น้อยจะได้รับโล่ป้องกันนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook