Alchemy Stars เกมมือถือที่ไม่เหมือนใคร เตรียมอัปเดตภาษาไทย 30 ก.ย. นี้

Alchemy Stars เกมมือถือที่ไม่เหมือนใคร เตรียมอัปเดตภาษาไทย 30 ก.ย. นี้

Alchemy Stars เกมมือถือที่ไม่เหมือนใคร เตรียมอัปเดตภาษาไทย 30 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดบริการมาตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ในที่สุดความฝันของแฟนๆ เกมชาวไทยที่กำลังรอคอยก็เป็นจริง เพราะว่าตัวเกมนั้นได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการอัพเดตภาษาไทยเข้ามาในเกม วันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งจะทำให้คนเล่นได้สนุกกับเรื่องราวของเกมและเล่นได้รู้เรื่องมากขึ้น 

ตัวเกม Alchemy Stars นั้นจะเป็นโลกที่มีธีมของเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ผสมผสานเข้าด้วยกัน โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร ใช้ระบบธาตุ และนำเสนอการเล่นที่สดใหม่และท้าทายในการเล่น รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้คนเล่นได้สนุกกับการทำดาเมจการรับมือศัตรูด้วยวิธีที่หลากหลาย 

ในโลกของ Alchemy Stars นั้นจะกล่าวถึงความขัดแย้งของแสงสว่างและความมืด เมื่อชาว Aurorians  และ Caelestites อาศัยอยู่กันอย่างสงบสุขมากว่าพันปี พวกเขาได้เจอกับมหันตภัยจากความมืดนาม Eclipsites ที่ถูกรุกราน คนเล่นจะได้สัมผัสกับพันธมิตรทั้ง 6 ฝ่ายที่อยู่ในโลกแห่ง Astra ด้วยภาพ 2D ที่ออกแบบมาอย่างประณีต และสถานที่แปลกใหม่ อย่างมหานครใต้ดิน, เมืองในภูเขาสูง เป็นต้น 

ตัวเกมยังได้ผู้ให้เสียงพากย์มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ทำให้เนื้อเรื่องดูยิ่งใหญ่และอลังการ รวมไปถึงการนำเสนอตัวละครให้ออกมาเป็นที่น่าจดจำ รวมไปถึงสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับทุกตัวละคร ทั้งการสนทนา มอบของขวัญ และอื่นๆ ได้อีกด้วย 

เพื่อให้คนเล่นใหม่สามารถสนุกกับ Alchemy Stars มากขึ้น เราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ชาว Aurorians แข็งแกร่งขึ้น ด้วยทรัพยากร ไอเท็ม และการอัพเกรดให้ด้วย โดยมีกิจกรรมดังนี้

  • Beginner’s Recruitment Event - ระหว่างกิจกรรม คนเล่นจะได้รับตัวละครการันตี 5 ดาว และ 6 ดาว อย่างละ 1 คน คนเล่นจะสามารถสุ่มพวกเขามาได้ในราคาเพียงครึ่งเดียว
  • Pale Minerva & Angel of Vulcan Limited-time Recruitment Event - คนเล่นมีโอกาสได้รับตัวละคร 6 ดาว "Carleen" และ "Uriel" มากขึ้น 50%
  • 8-day Growth Quest Event - คนเล่นจะได้รับตัวละคร 5 ดาว "Dayna" และของรางวัลในเกมมากมายโดยการทำเควสต์ให้สำเร็จ

นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้ว คนเล่นจะสามารถรับของรางวัลจากการผ่านด่านต่างๆ รวมไปถึงล็อคอินเข้าเกมอีกเพียบ เพื่อให้ชาว Aurorian ของคนเล่นเริ่มต้นกับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ใน Alchemy Stars ได้อย่างราบรื่น อย่าลืมโหลดมาเล่นกันได้เลย "ฟรี" วันนี้ บนแอนดรอยด์ และ iOS

รวมจุดเด่นของเกม 

  • ภาพงานอนิเมะน่าตื่นตา 
  • ตัวละครเคลื่อนไหวแบบ Live2D 
  • โลกเนื้อเรื่องนุ่มลึก ผสมผสานวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ 
  • ระบบการเล่นแนววางแผน RPG และจัดทีมตัวละครที่ผสมผสานกัน 
  • อัปเลเวลชาว Aurorians ของคุณและออกไปกวาดล้างสัตว์ประหลาด 
  • ต่อสู้ร่วมกับชาว Aurorians และพันธมิตรทั้ง 6 ฝ่าย 
  • เชื่อมต่อเกมเพลย์ด้วยสีต่างๆ เพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตายทรงพลัง 

Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน Android และ iOS โดยจะมีการอัปเดตภาษาไทยในวันที่ 30 กันยายนนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook