ฟรี 18+ เกม Sludge Life แจกฟรีใน Epic Games Store

ฟรี 18+ เกม Sludge Life แจกฟรีใน Epic Games Store

ฟรี 18+ เกม Sludge Life แจกฟรีใน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store แพลตฟอร์มใจป๋าที่แจกเกมให้เป็นเจ้าของกันฟรีๆทุกสัปดาห์ สร้างเสียงฮือฮาไปไม่น้อย จากการปล่อยเกม Grand Theft Auto V เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสัปดาห์นี้มีเกมที่แจกฟรีทั้งหมด 2 เกมคือ

  1. Borderlands: The Handsome Collection
  2. Sludge Life

สำหรับข้อมูลเกม Borderlands: The Handsome Collection สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ (ที่: มาตามคาด Borderlands: The Handsome Collection แจกฟรีใน Epic Games Store)

ส่วนเกม Sludge Life ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเกมที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ภาพโป๊ และการใช้ภาษา กำลังแจกฟรีใน Epic Games Store ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2021 (ปีหน้า) ที่: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/sludge-life/home?&lang=th

Sludge Life พัฒนาโดย Terri Vellmann & Doseone และจัดจำหน่ายโดย Devolver Digital วางจำหน่ายวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมานี่เอง เป็นเกมอินดี้แนว Open World มุมมองบุคคลที่ 1

เมื่อเราเข้ามาในเกมแล้ว เกมจะไม่บอกเนื้อเรื่อง ไม่มี Tutorial Mode หรือการสอนการเล่นใดๆทั้งสิ้น โดยจะปล่อยให้เราไปสำรวจเกาะเพื่อเรียนรู้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ในเกมจะมี Puzzle คือจุดซ่อนสเปรย์ต่างๆในเมือง หากเราหาสเปรย์ได้ครบ (หรือไม่ครบ) ก็จะส่งผลกับจุดจบของเกม ในเกมยังมีเห็ดชวนฝันที่เมื่อเรากินแล้ว เราจะลอยได้ ทำให้เราสามารถไปสำรวจพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยากในช่วงเวลาหนึ่ง พื้นที่นั้นอาจจะมีสเปรย์ให้เราเก็บสเปรย์หรือมีความลับซ่อนอยู่ก็เป็นได้

ระบบเสียงของเกมในแง่ของเสียงประกอบถือว่าทำได้ดีอย่างแปลกใจ (บางคนถึงกับต้องเข้าไปหา Playlist ใน Youtube หลังจากที่เล่นเสร็จแล้ว) แต่ในแง่ของเสียงพากย์ตัวละคร จะเป็นเสียง Noise หรือเสียงที่จับใจความไม่ได้นั้นเอง จะเน้นเป็นการอ่านตัวหนังสือภาษาอังกฤษ เพื่อเรียนรู้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในเกม (เกม Sludge Life ไม่รองรับภาษาไทย)

ฉากจบในเกมจะมีถึง 3 แบบด้วยกัน คือจบแบบดี จบแบบไม่ดี และจบแบบแปลก เพื่อไม่เป็นการ Spoil ก็ขอให้ทุกคนไปสืบกันเอาเองว่าฉากจบแต่ละแบบเป็นอย่างไร

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม Sludge Life

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 x64
  • หน่วยประมวลผล CPU: Intel Core 2 Duo E6320 (2*1866) หรือเทียบเท่า
  • RAM: 2 GB 
  • การ์ดจอ: GeForce 7600 GS (512 MB) หรือเทียบเท่า
  • พื้นที่ความจุ: พื้นที่ว่าง 1 GB

สเปคพีซีขั้นแนะนำสำหรับเกม Sludge Life

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 x64
  • หน่วยประมวลผล CPU: Intel Core i3-2100 (2 * 3100) หรือเทียบเท่า หรือ AMD Phenom II X4 965 (4 * 3400) หรือเทียบเท่า
  • RAM: 4 GB
  • การ์ดจอ: GeForce GTX 660 (2048 MB)
  • พื้นที่ความจุ: พื้นที่ว่าง 1 GB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook