Nissan Kicks e-POWER 2022 ใหม่ อาจได้ชุดแต่ง AUTECH จ่อเปิดตัวในไทย 1 กรกฎาคมนี้

Nissan Kicks e-POWER 2022 ใหม่ อาจได้ชุดแต่ง AUTECH จ่อเปิดตัวในไทย 1 กรกฎาคมนี้

Nissan Kicks e-POWER 2022 ใหม่ อาจได้ชุดแต่ง AUTECH จ่อเปิดตัวในไทย 1 กรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นิสสันประเทศไทยประกาศเตรียมเปิดตัว Nissan Kicks e-POWER รุ่นปรับโฉมปี 2022 ใหม่ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมทีเซอร์เผยให้เห็นชุดแต่ง AUTECH แบบเดียวกับที่ญี่ปุ่น

ภาพทีเซอร์ Nissan Kicks e-POWER เวอร์ชันไทยได้ชุดแต่งคล้าย AUTECH ที่ญี่ปุ่นภาพทีเซอร์ Nissan Kicks e-POWER เวอร์ชันไทยได้ชุดแต่งคล้าย AUTECH ที่ญี่ปุ่น

     ปัจจุบันนิสสันยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ของ Nissan Kicks e-POWER รุ่นปี 2022 ออกมา แต่จากภาพทีเซอร์แสดงให้เห็นว่าไทยอาจได้ชุดแต่ง AUTECH แบบเดียวกับที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น อันจะเห็นได้จากแถบตกแต่งโครเมียมบริเวณใกล้กับไฟตัดหมอก, ฝาครอบกระจกมองข้างแบบโครเมียมกึ่งเงา และแถบกราฟิกสีฟ้าบริเวณกระจังหน้าที่คาดว่าทำขึ้นเพื่ออำพรางสัญลักษณ์ AUTECH ก่อนการเปิดตัวจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการปรับโฉมครั้งนี้จะทำให้ยอดขายของ Nissan Kicks e-POWER ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

     ทั้งนี้ Nissan Kicks e-POWER AUTECH ถูกวางให้เป็นรุ่นท็อปสุดในตลาดญี่ปุ่นปัจจุบัน มาพร้อมชุดแต่งเพิ่มเติมจากรุ่นปกติ เช่น กระจังหน้าสี Dark chrome พร้อมสัญลักษณ์ AUTECH, แถบตกแต่งไฟตัดหมอก, แผงกันกระแทกใต้กันชนหน้า-หลังตกแต่งด้วยสีเงิน, ขอบล่างของประตูข้างตกแต่งด้วยสีเงิน, ล้ออัลลอย AUTECH ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 205/55 R17

nissankicks202213nissan.co.jp

     ขณะที่ห้องโดยสารถูกตกแต่งพิเศษเฉพาะรุ่น AUTECH เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งสีทูโทนดำ-น้ำเงิน ประดับด้วยสัญลักษณ์ AUTECH, แผงคอนโซลและที่วางแขนตกแต่งด้วยตะเข็บสีน้ำเงิน, แผงประตูตกแต่งด้วยหนังสีน้ำเงิน, พวงมาลัยหุ้มหนังแบบพิเศษตกแต่งด้วยหนังและตะเข็บสีน้ำเงิน และสัญลักษณ์ AUTECH บริเวณหัวเกียร์ เป็นต้น

     ส่วนขุมพลังของ Nissan Kicks e-POWER โฉมไมเนอร์เชนจ์ในไทยยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการว่าจะถูกอัปเกรดจากเดิมด้วยหรือไม่ แต่สำหรับ Kicks e-POWER AUTECH ในตลาดญี่ปุ่นยังคงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 129 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน-เมตร โดยอาศัยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ รหัส HR12DE ความจุ 1.2 ลิตร เป็นตัวสร้างกระแสไฟเก็บไว้ยังแบตเตอรี่เช่นเดียวกับเวอร์ชันไทยในปัจจุบัน

nissankicks202207nissan.co.jp

     ส่วนรายละเอียดและราคาจำหน่ายของ Nissan Kicks e-POWER 2022 ใหม่ ติดตามได้ในวันเปิดตัว 1 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Nissan Kicks e-POWER 2022 ใหม่ อาจได้ชุดแต่ง AUTECH จ่อเปิดตัวในไทย 1 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook