7 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดประจำงาน BUS & TRUCK ‘19

7 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดประจำงาน BUS & TRUCK ‘19

7 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดประจำงาน BUS & TRUCK ‘19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ BUS & TRUCK ’19 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษครั้งที่ 16 กับค่ายผู้ผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำ อาทิ HINO, HYUNDAI, SAKUN C การรวบรวมเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมสุดล้ำจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจากทั่วโลกมาจัดแสดง นอกจากนั้นยังเป็นพื้นที่ที่ผู้ประกอบการ และผู้ที่ชื่นชอบรถไซส์ใหญ่มาแลกเปลี่ยนบทสนทนากันอีกด้วย

Sanook Auto จึงขอรวบรวม 7 ไฮไลท์เด็ดที่จะเกิดขึ้นในงาน BUS & TRUCK ’19 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ มาฝาก จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

01 โซนฝีมือคนไทย

แบ่งออกเป็น 3 ส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น Auto Services ’19 ซึ่งนำทัพมาโดยสมาคมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์และอะไหล่ทดแทนไทย และสมาคมผู้ค้าอะไหล่วรจักร ร่วมกับสมาชิกอีกกว่า 20 บริษัทมาจัดแสดงอุปกรณ์ เครื่องมือ อะไหล่ และเทคโนโลยีต่างๆ สำหรับงานซ่อมแซมและบำรุงรักษายานยนต์ ต่อด้วย Material Handling ’19 ที่จะแสดงระบบลำเลียงและการจัดเก็บบริหารคลังสินค้า ปิดท้ายด้วย Traffic & Transport ’19 รวบรวมวัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือในการสร้างถนน สะพาน อุโมงค์ ฯลฯ เป็นต้น

02 ต่างประเทศก็มี

จริงๆ มีให้ดูให้ชมกันเพียบ แต่ที่น่าสนใจก็มีทั้ง ตลับลูกปืนล้อจากสเปนอย่าง Fersa Bearings สำหรับรถบรรทุกโดยเฉพาะ, Taiwan Pavilion ที่จะได้พบหน้าค่าตาผู้ประกอบการจากไต้หวันกว่า 10 บริษัทกับเทคโนโลยีล้ำๆ รวมไปถึง Gazpromneft น้ำมันหล่อลื่นจากรัสเซียสำหรับรถบัส รถบรรทุก และเครื่องจักรกลหนัก

03 BUS & TRUCK Job Fair

นอกจากจะได้สัมผัสรถบัสและรถบรรทุกเจ๋งๆ แล้ว งานนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการการมองหางานและคนที่ใช่ในแวดวงธุรกิจโลจิสติกส์อีกด้วย

04 Test Drive

ใช่แค่ว่าจะใช้ตาดู ลองมาใช้มือและเท้าทดสอบขุมพลังที่แท้จริงของรถเพื่อการพาณิชย์ของค่ายรถใหญ่ต่างๆ ทั้งจากจีน ญี่ปุ่น รวมไปถึงทวีปยุโรป

05 BUS & TRUCK Mart

โซนรวบรวมสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการในราคาย่อมเยา กำลังมองหาอุปกรณ์ เครื่องมือ ของตกแต่ง สินค้าบำรุงรักษา อยู่หรือเปล่า... เดินโซนนี้กันให้หนำใจ

06 Talents Showcase

พื้นที่ที่คุณจะได้ชมผลงานสุดสร้างสรรค์จากนิสิต นักศึกษา จะได้รู้กันว่า เยาวชนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

07 รวมพลคน BUS & TRUCK

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมประชันแสง สี และลวดลายของรถบรรทุก แถมยังมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ประกอบการธุรกิจรถโดยสารอีกด้วย

เตรียมพบกับโปรโมชั่นสินค้าและบริการในราคาสุดพิเศษที่พร้อมมานำเสนอแบบจัดเต็มในงานใหญ่แห่งปีที่คนในแวดวงขนส่งไม่ควรพลาด BUS & TRUCK ’19 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษครั้งที่ 16 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ งานนี้เข้าชมฟรี ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในการเข้าชมงานได้ที่ www.BusAndTruckExpo.com/2019/pre-registration

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดประจำงาน BUS & TRUCK ‘19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook