เรียบหรูสไตล์ All-new Toyota Corolla Altis การเผยโฉมดีไซน์อันน่าหลงใหล

เรียบหรูสไตล์ All-new Toyota Corolla Altis การเผยโฉมดีไซน์อันน่าหลงใหล

เรียบหรูสไตล์ All-new Toyota Corolla Altis การเผยโฉมดีไซน์อันน่าหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้ All-new Toyota Corolla Altis ถือเป็นรถรุ่นที่มีผู้คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเรื่องราวของเครื่องยนต์และราคาในแต่ละรุ่นที่ Sanook! Auto นำเสนอไปแล้วนั้น อีกประเด็นที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือ “ดีไซน์” ของตัวรถนั่นเอง

>> เจาะลึกเครื่องยนต์ All-new Toyota Corolla Altis และการยืนหนึ่งในรถยนต์ระบบไฮบริด

“Shooting Robust” คือแนวคิดในการออกแบบที่ Toyoto (โตโยต้า) นำมาชูโรง ซึ่งจะเน้นไปที่เส้นสายอันโฉบเฉี่ยว มีความทันสมัย แต่ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความหนักแน่นไม่แพ้ใคร นอกจากนั้นยังเสริมเติมด้วยความเรียบหรูและมีระดับ

All-new Toyota Corolla Altis

ดีไซน์ภายนอกของ All-new Toyota Corolla Altis นำมาโดยไฟหน้า LED Projector ที่สามารถเปิดและปิดได้อัตโนมัติ รวมถึงการส่องสว่างในช่วงกลางวันแบบ LED Daytime Running Lights ด้านไฟท้ายมาในรูปแบบ LED Rear Lamps อันโดดเด่น สะดวกสบายด้วยการปลดล็อกประตูอัตโนมัติด้วยระบบเปิดประตูอัจฉริยะ พร้อมด้วยล้ออัลลอย 17 นิ้ว

ก้าวเข้าสู่ภายในห้องโดยสารที่มีการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Clean & Wide เด่นด้วยความกว้างขวาง พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ, หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีขนาด 7 นิ้ว, แท่นชาร์จไฟไร้สาย, ระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ และระบบเบรกมือไฟฟ้า เป็นต้น

ในขณะที่รุ่น GR Sport มีความแตกต่างออกไปเล็กน้อย โดยเฉพาะเบาะหนังคู่หน้าทรงสปอร์ตดีไซน์สีดำ ตกแต่งสีแดง พร้อมด้วยมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีขนาด 4.2 นิ้วนั่นเอง

รุ่น GR Sport

นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยอีกเพียบ อาทิ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ, กล้องมองภาพขณะถอยหลัง, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง, ระบบแจ้งเตือนเมื่อลมยางผิดปกติ, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบกระจายแรงเบรก เป็นต้น

All-new Toyota Corolla Altis จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2562 เป็นต้นไป โดยมีทั้งหมด มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ Phantom Brown, Attitude Black Mica, Red Mica Metallic, Celestite Gray, Silver Metallic, Super White (มีเฉพาะรุ่น 1.6G และ Limo) และ White Pearl ราคาเริ่มต้นที่ 829,000 บาท

>> เผยราคา All-new Toyota Corolla Altis ครบถ้วนทุกรุ่น

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ เรียบหรูสไตล์ All-new Toyota Corolla Altis การเผยโฉมดีไซน์อันน่าหลงใหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook