หรือเราจะได้ยลโฉมคันจริง Toyota Tj Cruiser ที่งาน Tokyo Motor Show ตุลาคมนี้?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/14/71893/tn_png.pngหรือเราจะได้ยลโฉมคันจริง Toyota Tj Cruiser ที่งาน Tokyo Motor Show ตุลาคมนี้?

    หรือเราจะได้ยลโฉมคันจริง Toyota Tj Cruiser ที่งาน Tokyo Motor Show ตุลาคมนี้?

    2019-08-28T18:11:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 หากยังพอจะจดจำกันได้ Toyota Tj Cruiser ได้เผยโฉมคันต้นแบบที่งาน Tokyo Motor Show เป็นหนแรก และสร้างความตื่นเต้นให้ใครหลายคนอยู่ไม่น้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า เวอร์ชั่นที่จะออกจำหน่ายจริงอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเดียวกันในปีนี้

    โดย Toyota Tj Cruiser Concept ที่ออกมาให้ยลโฉมนั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมที่ดูขึงขัง แข็งแกร่งเอาการ เหมือนกับว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างรถมินิแวนและเอสยูวี ด้านในโดดเด่นด้วยพื้นที่อันกว้างขวางเสมือนใต้ท้องเครื่องบินเลยทีเดียว ส่วนขุมพลังคาดการณ์กันในตอนนั้นว่าน่าจะมีทั้งเครื่องยนต์ 1.8, 2.0 และ 2.5 ลิตร มีทั้งแบบเบนซินและไฮบริด รวมถึงสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อน 2 หรือ 4 ล้อ

    เอาเป็นว่าต้องมาลุ้นกันว่าที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นคันจริงของ Toyota Tj Cruiser หรือไม่ รวมถึงกำหนดการจำหน่ายจริงๆ จะเป็นเมื่อไหร่ รูปโฉมจะแตกต่างจากคันต้นแบบมากน้อยเพียงใด ทราบเมื่อไหร่ Sanook! Auto จะมารายงานให้ทราบโดยทั่วกัน

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หรือเราจะได้ยลโฉมคันจริง Toyota Tj Cruiser ที่งาน Tokyo Motor Show ตุลาคมนี้?

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Carscoops