สนุกกับกิจกรรมฉลอง Pride Month สัมผัสเวลาพักผ่อนที่น่าจดจำที่เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

สนุกกับกิจกรรมฉลอง Pride Month สัมผัสเวลาพักผ่อนที่น่าจดจำที่เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

สนุกกับกิจกรรมฉลอง Pride Month สัมผัสเวลาพักผ่อนที่น่าจดจำที่เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาเพิ่มสีสันให้กับฤดูกาลด้วยกิจกรรมและงานอีเวนต์ที่หลากหลาย ตั้งแต่แพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษจากทั้ง  เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ   เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร ไปจนถึงกิจกรรมรายสัปดาห์ที่จัดทำขึ้นเพื่อนเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของเดือนมิถุนายนหรือเดือนที่ได้ชื่อว่าเป็น  Pride Month ที่รับประกันได้ว่าคุณต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน

Spice Up Your Summer

เพิ่มสีสันก่อนจบฤดูร้อนของคุณด้วยแพ็คเกจห้องจาก  เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ   เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร จากเมืองหลวงสู่ชายฝั่ง  แพ็คเกจที่จะให้คุณได้สนุกสนาน และพาคุณไปพักผ่อน พร้อมลิ้มรสอาหารจากร้านอาหารชื่อดังของโรงแรมทั้งสองแห่ง ด้วยแพ็คเกจ 4 คืนสุดพิเศษในสองเมืองที่มีชีวิตชีวาที่สุดในประเทศไทย กรุงเทพฯ และหัวหิน เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึง:

  • ห้องพัก 2 คืน ที่ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน
  • อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษและซิกเนเจอร์คอกเทล จาก Praça และ Lido ร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินบน Tripadvisor!
  • ห้องพัก 2 คืน ที่ เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร
  • เซ็ทดินเนอร์สำหรับ 2 ท่านที่ The Standard Grill ร้านสเต็กเฮาส์แบบดั้งเดิมกับอาหารอเมริกันแบบใหม่ พร้อมแพ็คเกจ Bar Crawl บาร์ฮอปปิ้งสำหรับ 2 ท่าน
  • ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 34,888 บาท*
  • สามารถจัดการเดินทางระหว่างสองที่ได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
  • ไม่สามารถจองได้ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์

PRIDE All Over

เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month นี้  เดอะสแตนดาร์ด หัวหิน จะจัดกิจกรรมและอีเวนท์ทุกสัปดาห์ให้แขกและชาวหัวหินได้ร่วมสนุกกัน:

  • A Masterclass in ‘Magic Potions’ (15 มิถุนายน): พบกับแขกรับเชิญพิเศษคุณมิลค์ บาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัลการันตีความสามารถและผู้จัดการในส่วนเครื่องดื่มจากเดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร รับประสบการณ์เรียนการทำค็อกเทลได้ 2 ช่วงเวลา 00 และ 15.00 (1 ชั่วโมงต่อคลาส) ที่ Praça
  • Full Moon White Beach Party (22 มิถุนายน): งานปาร์ตี้ชายหาดคืนพระจันทร์เต็มดวง หรือที่รู้จักกันในนามฟลูมูลปาร์ตี้ เป็นครั้งแรกของเดอะสแตนดาร์ด หัวหิน ที่จะฉลองคืนพระจันทร์เต็มดวงในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยงานปาร์ตี้สีขาวที่สนามหญ้าริมชายหาดตั้งแต่เวลา 17:00 – 23:00 น. โดยมีดีเจชื่อดัง อาทิเช่น Rujaya, MelloMac, Orawan และ Bradley ค่าเข้า 300 บาท รวมเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว – มีแพ็คเกจโต๊ะและขวดให้เลือก
  • Not Your Standard Bingo: Drag Edition (25 มิถุนายน): หนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตของเดอะสแตนดาร์ดในทุกที่ ครั้งนี้มาในธีมเข้ากับการเฉลิมฉลอง Pride Month กับ Drag Edition โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ Lido ตั้งแต่เวลา 18:30 – 20:00 ค่าเข้า 200 บาท รวมเครื่องดื่มหนึ่งแก้ว

และนอกจากกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Pride Month แล้วยังมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจเพื่อเฉลิมฉลอง ”วันชาติอิตาลี” ในวันที่ 2 มิถุนายน และ “วันครีษมายัน” (Summer Solstice) ซึ่งตรงกับวันที่ 21 มิถุนายน

  • Italian National Day (2 มิถุนายน): เฉลิมฉลองวันชาติอิตาลี ด้วยรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ๆ ที่ Lido ในวันอาทิตย์ที่2 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น. กับชุดอาหารกลางวัน "Sunday The Italian Way" โดยความพิเศษของวันนี้คือมี Happy Hour ตลอดวันร่วมกับ Aperol และดีเจโดย DJ Andrea Settesoldi
  • Solstice Sunrise Yoga (21 มิถุนายน): โยคะรับแสงอาทิตย์ในยามเช้าขอวันที่มีช่วงเวลากลางวันยาวนานที่สุดของฤดูร้อนนี้ คุณจะได้สัมผัสกับความสงบด้วยการทำโยคะรับแสงอรุณที่สนามหญ้าริมสระน้ำของโรงแรม กิจกรรมนี้เปิดให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าร่วมได้ในราคา 650 บาท และสามารถเข้ารับประทานอาหารเช้าต่อได้ที่ Lido อีกด้วย

The Standard Time Special For June

"The Standard Time" อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนนี้ เดอะสแตนดาร์ดเปิดโอกาสให้คุณเลือกได้ระหว่าง Early Check-in หรือ Late Check-out เราให้ความยืดหยุ่นให้คุณได้ใช้เวลาฟรีของคุณอย่างเต็มที่ ตามที่คุณตั้งใจ เมื่อจองห้องพักโดยตรงผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม

ติดต่อสำรองที่นั่งร้านอาหารกับทางโรงแรมได้ที่เบอร์ +6632 535 999 หรือทางอีเมล์ STHH.FB@standardhotels.com  หรือสอบถามข้อมูลผ่านทางหน้าเวปไซต์ได้ที่ www.standardhotels.com     

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สนุกกับกิจกรรมฉลอง Pride Month สัมผัสเวลาพักผ่อนที่น่าจดจำที่เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook