เปิดตำนานกระทิงแดง TCP Legacy Museum จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี เรียนรู้ผ่านทุกโสตสัมผัส

เปิดตำนานกระทิงแดง TCP Legacy Museum จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี เรียนรู้ผ่านทุกโสตสัมผัส

เปิดตำนานกระทิงแดง TCP Legacy Museum จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี  เรียนรู้ผ่านทุกโสตสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วกับ TCP Legacy Museum แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่ม “กระทิงแดง (เรดบูล)” ที่โด่งดังและปลุกพลังคนทั่วโลกของกลุ่มธุรกิจ TCP เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 68 ปี เปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับเอเนอร์จี้ ดริงก์ ผ่านการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้เพลิดเพลินกับการเรียนรู้จากทุกโสตสัมผัส และพบกับไฮไลต์รถแข่ง Red Bull Formula 1 ที่จัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิด นับเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ของปราจีนบุรีที่ไม่ควรพลาด

ร่วมย้อนประวัติความเป็นมาและความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจ TCP องค์กรไทยที่สร้างสรรค์เครื่องดื่มกระทิงแดง (เรดบูล) พร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเอเนอร์จี้ ดริงก์ เครื่องดื่มให้พลังงานที่ช่วยสร้างพลังกาย พลังใจ พลังสมอง และเพิ่มความสดชื่นยาวนานให้พร้อมรับทุกกิจกรรม ผู้เข้าชมจะได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ ของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ถ่ายทอดผ่านสื่อครบทุกมิติทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และเทคโนโลยีใหม่ที่นำมาสร้างลูกเล่นและสีสันความสนุกให้ผู้เข้าชมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเรียนรู้และการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์

โซนต่างๆ ใน TCP Legacy Museum

จัดแสดงแบบอินเทอร์แอ็กทิฟ ประกอบด้วย 7 โซน ได้แก่

  1. The Legacy: ย้อนกลับไปปี 2499 นำภาพแห่งความทรงจำที่ใครหลายคนคุ้นเคยกลับมาให้สัมผัสอีกครั้ง เริ่มต้นจากคุณเฉลียว อยู่วิทยา ก่อตั้งห้างหุ้นส่วนขายยาและจำหน่ายยาภายใต้ชื่อ “ทีซี-มัยซิน” บุกเบิกและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของเครื่องดื่มให้พลังงานสัญชาติไทยให้ดังไกลระดับโลกกับแบรนด์ “กระทิงแดง (เรดบูล)” นำมาสู่การขยายธุรกิจภายใต้ “กลุ่มธุรกิจ TCP” ในปัจจุบัน
  2. House of Great Brands: พบกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่หลากหลายของกลุ่มธุรกิจ TCP ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภครุ่นใหม่ เพลิดเพลินไปกับเทคนิค Augmented Reality (AR) ให้ผู้เยี่ยมชมถ่ายรูปหรืออัดคลิปวิดีโอเล่นกับผลิตภัณฑ์จากหลากหลายประเทศ
  3. The Original: พาไปสำรวจดินแดนก่อเกิดพลังของเครื่องดื่มกระทิงแดง (เรดบูล) เรียนรู้เรื่องราวที่สะท้อนเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานในแต่ละขวด ผ่านเทคนิคอินเทอร์แอ็กทิฟ เต็มอิ่มทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส เพื่อเปิดมุมมองใหม่ต่อความเชื่อที่ว่า การดื่มเครื่องดื่มให้พลังงานส่งผลต่อสุขภาพ ผ่านข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเครื่องดื่ม
    ให้พลังงาน
  4. Factory in Focus: เยี่ยมชมกระบวนการผลิตเครื่องดื่มและระบบตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากล และทันสมัย
  5. TCP Sustainability: ร่วมเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นผ่าน “กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจ TCP” ที่มุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกครอบคลุมเป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน และการจัดการน้ำยั่งยืน
  6. World Record: ตื่นตาตื่นใจกับรถฟอร์มูล่าวัน ภาพประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของทีมรถแข่ง เรดบูล ฟอร์มูล่าวัน
    ขับโชว์บนถนนราชดำเนิน เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา ในปี พ.ศ. 2553
  7. Legacy Shop: ชอปปิงสินค้าที่ระลึกแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) และแบรนด์ต่างๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP

ชวนนักท่องเที่ยว นักเรียนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เยี่ยมชม TCP Legacy Museum ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี (กดแผนที่เพื่อศึกษาเส้นทาง) เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่ 10:00 – 12:00 น. และ 14:00 – 16:00 น. ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ผู้สนใจสามารถสำรองวันที่เข้าชมล่วงหน้าได้ที่ https://tcp.com/about/tcp-legacy-museum/ รายละเอียดติดต่อ โทร. 037-239239 กด 0

TCP Legacy Museum อยู่ระหว่างเส้นทางท่องเที่ยวไปยังเขาใหญ่ ที่เที่ยวต่างๆ ทั้งในจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดใกล้เคียง เช่น ฉะเชิงเทรา และนครนายก จึงเป็นอีกจุดท่องเที่ยวใหม่ที่สามารถเข้ามาแวะชมก่อนเดินทางต่อ และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจจังหวัดปราจีนบุรี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตำนานกระทิงแดง TCP Legacy Museum จุดเช็กอินใหม่ปราจีนบุรี เรียนรู้ผ่านทุกโสตสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook