มีนา-เมษานี้ การรถไฟเปิดจองทริปเที่ยว 8 ทริป 4 เส้นทางเริ่มต้นเพียง 1,499

มีนา-เมษานี้ การรถไฟเปิดจองทริปเที่ยว 8 ทริป 4 เส้นทางเริ่มต้นเพียง 1,499

มีนา-เมษานี้ การรถไฟเปิดจองทริปเที่ยว 8 ทริป 4 เส้นทางเริ่มต้นเพียง 1,499
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การรถไฟฯ เปิดทริปรถไฟท่องเที่ยวสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนมีนาคม – เมษายน 2567 พานั่งขบวนรถ KIHA 183 ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดือนมีนาคม #เส้นทางสายดวงดาว และเดือนเมษายน #นคราแห่งสายน้ำ เอาใจสายชิว สายมู สายธรรมชาติ สายผจญภัย ไปกับ 8 ทริป 4 เส้นทาง ทั้งแบบไปเช้ากลับเย็น หรือแบบพักค้างคืน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มจำหน่ายตั๋วโดยสารพร้อมกันแล้ววันนี้ จำนวนจำกัด 202 ที่นั่งต่อวันเท่านั้นสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเดือนมีนาคม และเดือนเมษายน มีรายละเอียด ดังนี้

ทริปที่ 1 แบบพักค้างคืน (วันที่ 9-10 มีนาคม 2567) โปรแกรม “ท่องดินแดนดึกดำบรรพ์ มหัศจรรย์ ดาวบนดิน” จังหวัดนครราชสีมา พาเที่ยวเมืองโคราชจีโอพาร์คโลก ร่วมงานประเพณี ”กินเข่าค่ำ“ และการแสดง แสง สี เสียง ”Mini Light and Sound“ คนละ 3,999 บาท

ทริปที่ 2 แบบพักค้างคืน (วันที่ 16-17 มีนาคม 2567) โปรแกรม “ท่องเมืองศิลป์ ถิ่นสัทธา ดาราพราว” ที่จังหวัดราชบุรี พาชมโรงงานในป่า สู่ความยั่งยืน ชมปฏิมากรรมกลางแจ้ง ยามค่ำคืน ด้วยเทคนิคไฟประดับนับล้านดวง โดย Lighting Designer ณ สัทธา อุทยานไทย คนละ 3,999 บาท

ทริปที่ 3 แบบพักค้างคืน (วันที่ 23-24 มีนาคม 2567) โปรแกรม “คู่กรรม” ตามหาดาวแห่งรัก ที่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมแต่งกายยุค “มาลานำไทย” พาเที่ยวย้อนรอยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่งดูหนังกลางแปลง ”คู่กรรม“ ริมสะพานรถไฟสายมรณะ และชมดนตรีในสวน คนละ 3,999 บาท

ทริปที่ 4 และ 5 แบบไปเช้าเย็นกลับ (วันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567) โปรแกรม “มูเตลู ลิขิตแห่งดวงดาว” ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ชวนกันไปมูเตลูกับโหรดัง “อาจารย์ คฑา ชินบัณชร“ มูอย่างไรให้รวยกับพระพิฆเนศ 3 ปาง เปิดดวงมหาเศรษฐี ตลอดทริป คนละ 1,499 บาท

ทริปที่ 6 แบบพักค้างคืน (วันที่ 20-21 เมษายน 2567) โปรแกรม “นั่ง 4WD เที่ยวป่าต้นน้ำ ที่พะเนินทุ่ง” จังหวัดเพชรบุรี พาไปเช็กอินที่ผืนป่ามรดกโลกแห่งที่ 3 ของไทย สัมผัสหมอกยามเช้าที่เขาพะเนินทุ่ง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน คนละ 3,999 บาท

ทริปที่ 7 และ 8 แบบไปเช้าเย็นกลับ (วันที่ 27 และวันที่ 28 เมษายน 2567) โปรแกรม “มูเตลู ลิขิตแห่งสายน้ำ” ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พาไปมูเตลู เสริมสิริมงคล เปิดโชครับทรัพย์ เพิ่มวาสนา เติมบารมี ตามตำราศาสตร์เส้นสายมังกร กับ “อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์“ คนละ 1,499 บาท

นายเอกรัช กล่าวว่า สำหรับผู้ร่วมเดินทางทริปสุดพิเศษนี้ จะได้รับของสมนาคุณ และนอกจากนี้ การรถไฟฯ ยังได้เตรียมปฏิทินท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ตลอดปี 2567 เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นการตอกย้ำหมุดหมายของการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืน ตามนโยบายของนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟฯ ที่ต้องการให้การรถไฟฯ เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยบูรณาการความร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว เพื่อพัฒนารูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวทางรถไฟในเส้นทางใหม่ ๆ เพื่อช่วยกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่น สร้างความยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ ทั้งนี้ ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จำกัด 202 ที่นั่งต่อทริปเท่านั้น โดยราคาดังกล่าวรวมค่าโดยสารรถไฟ ค่าที่พัก ค่ารถบัสปรับอากาศ ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มตลอดการเดินทาง จองตั๋วได้ที่สถานีรถไฟทุกแห่งทั่วประเทศ หรือช่องทางการจำหน่ายตั๋วระบบออนไลน์ D-Ticket ของการรถไฟฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มีนา-เมษานี้ การรถไฟเปิดจองทริปเที่ยว 8 ทริป 4 เส้นทางเริ่มต้นเพียง 1,499

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook