ชวนไปหลง (ใหล) ในเขาวงกตดอกไม้ ใจกลางศรีนครินทร์ จุดแชะภาพอวดเพื่อน

ชวนไปหลง (ใหล) ในเขาวงกตดอกไม้ ใจกลางศรีนครินทร์ จุดแชะภาพอวดเพื่อน

ชวนไปหลง (ใหล) ในเขาวงกตดอกไม้ ใจกลางศรีนครินทร์ จุดแชะภาพอวดเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยคำว่า "รักดอก" หลายคนต้องจำได้ว่าเคยสร้างปรากฎการณ์งานดอกไม้จนไวรัลไปทั่วโซเชียลมาแล้ว ครั้งนี้ "รักดอก" กลับมาเนรมิตงานศิลป์สวนดอกไม้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต้องถูกใจคนเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า เพราะเป็นนิทรรศการจัดดอกไม้ที่เกิดขึ้น ณ MMAD – MunMun Art Destination (แมด - มันมัน อาร์ต เดสทิเนชั่น) คอมมูนิตี้อาร์ตแห่งใหม่โซนกรุงเทพตะวันออก ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ โดยนำเสนอในคอนเซ็ปต์ The Maze of Happiness หรือ เขาวงกตแห่งความสุข พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความสวยงามและความสุขในแต่ละรูปแบบที่รอให้ทุกคนมาร่วมค้นหาด้วยตัวเอง ผ่าน 6 ห้อง 6 สไตล์ โดยนักสร้างสรรค์ดอกไม้รายเดิมคุณชยวัสส์ ปัญจภักดี ซึ่งครั้งนี้ใช้พื้นที่โซน MUNx2 สร้างสรรค์ผลงานผ่าน 6 ห้อง 6 สไตล์

รักดอก

ห้องที่ 1: Dream Park
สวนแห่งความฝัน ที่ที่สามารถพักร่างกาย จิตใจ และมีความสุขได้ง่ายๆ แค่เพียงปล่อยให้ตัวเองล่องลอยไปกับจินตนาการ 

รักดอก

ห้องที่ 2: Happiness overflows
Hanging flower ก้อนมวลความสุขที่กระจายตัวไปทั่วห้อง เปรียบเสมือนการที่คนเรามีความสุขมากๆ จนสามารถแบ่งปันความสุขนี้ให้กับผู้อื่น

รักดอก

ห้องที่ 3: การสะท้อนตัวตน
กระจกสะท้อนตัวตน เปรียบเหมือนอยู่กลาง 3 แยก เป็นการสะท้อนช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมา และเลือกเดินต่อไปยังความสุขแต่ละรูปแบบ

รักดอก

ห้องที่ 4: Spreading happiness
เก้าอี้สีแดงท่ามกลางภูเขาและดอกไม้ เปรียบเหมือนความสดใส ไม่ว่าจะอยู่ที่ตรงไหนความสดใสนี้ก็จะทอดยาวแผ่ออกไป ทำให้ที่ตรงนั้นสดใสเช่นกัน

รักดอก


ห้องที่ 5: Happiness in wonderland
ความสุขในโลกจินตนาการ ที่มีสิ่งต่างๆ ต่างจากโลกจริง ทั้งต้นไม้และดอกไม้ที่มีสีสันสดใส แปลกตา 

รักดอก

ห้องที่ 6: illusionary Wall
กําแพงลวงตาที่ประดับไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ก่อตัวขึ้นมาจากความสุขภายในใจเป็นผนังบางๆ ลวงสายตาสิ่งรอบข้าง ทําให้ในห้องอบอวลไปด้วยบรรยากาศที่มีแต่ความสุข”

มาร่วมค้นหาความสุขและความสวยงามนี้ไปด้วยกัน ที่นิทรรศการ Srinakarina Artibition Series: The Maze of Happiness by Rak Dok จัดแสดงที่ MMAD โซน MUNx2 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 -20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 - 29 กุมภาพันธ์ 2567 เข้าชมฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก MMAD - MunMun Art Destination

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชวนไปหลง (ใหล) ในเขาวงกตดอกไม้ ใจกลางศรีนครินทร์ จุดแชะภาพอวดเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook