"Flower Bloom สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ทุ่งดอกไม้หลากสีสัน "Dream Destination" ที่ใครก็ต้องมาเยือน

"Flower Bloom สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ทุ่งดอกไม้หลากสีสัน "Dream Destination" ที่ใครก็ต้องมาเยือน

"Flower Bloom สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ทุ่งดอกไม้หลากสีสัน "Dream Destination" ที่ใครก็ต้องมาเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในความสวยงามของดอกไม้ ชอบในสีสันอันสดใสงดงาม หนึ่งใน Destination ที่คุณไม่ควรพลาดก็คือ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย แหล่งท่องเที่ยวแลนด์มาร์คสำคัญของเชียงราย ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวแบบนี้

ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่เพียบพร้อมไปด้วยจุดท่องเที่ยว รอพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงลมหนาวกับบรรยากาศสุดชิล ซึ่งถือเป็นช่วงที่เป็น High Season ของที่นี่ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในธรรมชาตินั้นจะต้องหลงรักบรรยากาศของสิงห์ปาร์คในช่วงนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นช่วงที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายมีความสวยงามทั้ง ธรรมชาติ อากาศ ทุกอย่างกำลังเพอร์เฟ็ค รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน
865458
865461ที่นี่ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายเด่นห้า ดงมะดะ ในเขตตำบลแม่กรณ์ ห่างจากอำเภอเมืองเชียงรายประมาณ 9 กิโลเมตร สิงห์ปาร์ค เชียงราย มีพื้นที่กว่า 8,600 ไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และถือเป็น 1 ในแลนด์มาร์คสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของเชียงราย ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าใครต่อใครที่มาเที่ยวมาเชียงรายจะต้องแวะมาเที่ยวที่นี่

นอกจากนี้ภายในพื้นที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ยังถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานกิจกรรมสำคัญระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานกิจกรรมกีฬา งานวิ่ง จักรยาน ฯลฯ รวมถึง Big Event อย่าง ‘ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์’ มหกรรมคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และ ‘เทศกาลบอลลูนนานาชาติ’ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
865462แต่สิ่งหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ก็คือแปลงดอกไม้ Flower Bloom ที่กำลังออกดอกเบ่งบานทั่วบริเวณสิงห์ปาร์ค เชียงราย

เราจะได้เห็นภาพบรรยากาศของทุ่งดอกไม้หลากสีสันที่เบ่งบานอยู่สองข้างทางภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย ราวกับนี่คือเส้นทางแห่งดอกไม้ ที่สรรค์สร้างมาจากธรรมชาติเลยจริงๆ

โดยนักท่องเที่ยวสามารถแวะถ่ายภาพภายในแปลงดอกไม้ เก็บภาพความประทับใจกลับไปเป็นความทรงจำกันได้ตลอดทาง บอกเลยว่าด้วยทัศนียภาพ ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาภายในไร่ยิ่งทำให้แปลงดอกไม้มีวิวที่ดูโดดเด่นและสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ เดินชิลๆ กลางทุ่งดอกไม้ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในช่วงนี้ เป็นภาพที่หลายๆ คนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้
865459
ซึ่งในแต่ละช่วงของเดือนนั้น ทุ่งดอกไม้ Flower Bloom ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม โดยจะมีดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่จะหมุนเวียนมาให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น ดอกมาร์กาเร็ต ดอกพีค็อกคลัสเตอร์ ดอกสร้อยไก่ ดอกซัลเวียวีสต้าร์ และทุ่งดอกคอสอมส เป็นต้น

นอกจากสวนดอกไม้ Flower Bloom ที่ถือเป็นไฮไลท์ของสิงห์ปาร์ค เชียงราย แล้ว ด้านในยังคงมีแหล่งท่องเที่ยวที่รอให้คุณได้เข้ามาสำรวจอีกมากมาย ทั้ง

"สิงห์สีทอง แลนด์มาร์คแห่งสิงห์ปาร์ค เชียงราย"

มาเที่ยวเชียงราย ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปกับสิงห์สีทอง ถือว่ามาไม่ถึง รูปปั้นสิงห์สีทองขนาดใหญ่ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าหน้าทางเข้าสิงห์ปาร์ค เป็นแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาถ่ายรูปเช็กอินกัน บอกเลยมุมนี้ไม่ธรรมดาได้ภาพสวยแน่นอน
865453
“ไร่ชา” วิวไร่ชาสุดลูกหูลูกตา

ไร่ชาของที่นี่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 600 ไร่ ตั้งอยู่บนความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 500 เมตร ด้วยสภาพภูมิอากาศทำให้ต้นชาได้สารอาหารจากดินและรับแสงแดดในปริมาณที่พอเหมาะ ทำให้ได้ใบชาที่มีคุณภาพสูง  แบ่งพื้นที่ออกเป็นโครงการ ได้แก่ 1. สำหรับผลิตชาอู่หลงภายใต้แบรนด์ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” 2. สำหรับชาเขียวมัทฉะและชาเขียวญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “มารุเซ็น” โดยร่วมมือกับผู้ผลิตชาเขียวรายใหญ่ จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตชาเขียวเกรดพรีเมี่ยมในกระบวนการวิธีการผลิตแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ถือเป็นบริษัทที่ผลิต ชาเขียวมาตรฐานญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย ได้จัดทำแปลงชาครอบคลุมพื้นที่ดังกล่าวอย่างสวยงาม จนกลายเป็นจุดถ่ายรูปที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเช็คอินกันอย่างมากมายอีกจุดของไร่
865457"พื้นที่ทะเลสาบและฝูงหงส์ 101 ไร่"

ทะเลสาบขนาด 101 ไร่ เป็นแหล่งน้ำจืดขนาดใหญ่ และยังเป็นที่อยู่ของฝูงหงส์รวมถึงปลาคาร์ฟ และ ปลาบึกยักษ์ ซึ่งบริเวณจุดนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถให้อาหารปลาและถ่ายภาพวิวทะเลสายอันกว้างใหญ่ได้ด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งภายในสิงห์ปาร์คเท่านั้น ที่นี่ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย บอกเลยว่ามาเที่ยวที่นี่เราสามารถอยู่ได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเลย มีทั้งกิจกรรมให้ทำ มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มีสวนดอกไม้ ร้านอาหาร และบรรยากาศที่ต้องบอกเลยว่าดีงามมากๆ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริงๆ
865466
และที่สำคัญคือที่นี่ใส่ใจละปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทางไร่ได้ดูแลความปลอดภัยด้วยการพ่นยาฆ่าเชื้อ และจัดเตรียมความพร้อมในเรื่องสุขอนามัย และได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อให้บริการกับนักท่องเที่ยวด้วยความมั่นใจ เน้นย้ำเที่ยวแบบปลอดภัย

เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่ามาเที่ยวที่นี่ปลอดภัย มีมาตรการป้องกันอย่างชัดเจนแน่นอน หากมีโอกาสหรือกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวในหน้าหนาวอากาศดีๆแบบนี้ลองแวะมาเที่ยวที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายกันดูครับ รับรองว่าได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Flower Bloom สิงห์ปาร์ค เชียงราย" ทุ่งดอกไม้หลากสีสัน "Dream Destination" ที่ใครก็ต้องมาเยือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook