เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต - เอ็มแกลเลอรี่ บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งล่าสุดของไทย

เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต - เอ็มแกลเลอรี่ บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งล่าสุดของไทย

เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต - เอ็มแกลเลอรี่ บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งล่าสุดของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอคคอร์ (Accor) เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี่ (V Villas Phuket – MGallery) บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่อยู่รายล้อม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

vvillaphuket-mgallery(1)

vvillaphuket-mgallery(15

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี มอบความเป็นส่วนตัวด้วยคอลเลกชั่นพูลวิลล่า 19 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบ 1, 3 และ 4 ห้องนอน วิลลาแต่ละหลังตกแต่งอย่างมีเสน่ห์ด้วยโทนสีธรรมชาติ หน้าต่างสูงโปร่ง และชานไม้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายในเข้ากับภายนอกอย่างลงตัวทำให้สามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นักเดินทาง ครอบครัวและคู่รักสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องนอนขนาดกว้างขวาง ห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำสปาแบบคู่ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัว และบริการผู้ช่วยส่วนตัวหรือบัตเลอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

บูติกรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาอ่าวยนท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี สามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของมหาสมุทรได้อย่างเต็มที่ การออกแบบของรีสอร์ทโอบรับภูมิทัศน์อย่างแท้จริง ด้วยวิลล่า ห้องอาหาร บาร์ และสปาที่เสมือนลอยอยู่กลางต้นไม้ กลมกลืนไปกับเนินเขา และเชื่อมต่อกับพื้นที่กลางแจ้งได้อย่างลงตัว วัสดุธรรมชาติ งานดีไซน์ที่สั่งทำพิเศษ และผลงานศิลปะสไตล์ท้องถิ่นถูกนำมาใช้ในการตกแต่งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่น่าจดจำ และเพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ อันเป็นเสน่ห์ของแบรนด์เอ็มแกลเลอรี (MGallery)

“การเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกลเลอรีแห่งที่สามในภูเก็ตนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นใจของแอคคอร์ว่านักเดินทางทั่วโลกจะยังคงแสวงหาประสบการณ์ที่แตกต่างและมีความหมายมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกลเลอรีอยู่กว่า 100 แห่งทั่วโลก แต่ละแห่งมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง แขกของโรงแรมเอ็มแกลเลอรีจะได้รับแรงบันดาลใจจากการพักผ่อนในโรงแรมที่มีสไตล์ เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ในภูเก็ตสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติและทะเลอันดามัน วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อสามารถเดินทางได้อีกครั้ง” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

tgh
vvillaphuket-mgallery(3)

ความเป็นเลิศด้านอาหารและวิวทะเลที่สวยงามจะทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี เป็นที่น่าจดจำ Yon|Ocean House ให้บริการอาหารไทย อาหารท้องถิ่น และอาหารสไตล์ยุโรป ปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น สามารถเลือกดื่มด่ำกับมื้ออาหารแบบอินดอร์ แบบเอาท์ดอร์ที่ระเบียงกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ หรือที่ห้องเก็บไวน์ที่มีตัวเลือกไวน์ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกมากมาย AKOYA|Star Lounge คือรูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 55 เมตร เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม พร้อมวิวทะเล 360 องศาและวิวท้องฟ้ายามค่ำคืน เหมาะสำหรับการผ่อนคลายหรือการสังสรรค์กับคนรู้ใจ

vvillaphuket-mgallery(2)

การดูสุขภาพแบบองค์รวมจะช่วยให้แขกรู้สึกสดชื่นตลอดการเข้าพัก ทรีตเมนต์ที่ วี วิลล่า สปา (V Villas Spa) ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกที่ถูกเพาะเลี้ยงโดยชาวท้องถิ่นและพลังงานแสงแดดและธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูพลังงาน ไข่มุกได้เติบโตภายใต้ทะเลสีฟ้าของอ่าวยนเป็นเวลาหลายปี และแขกจะได้ค้นพบเรื่องราวของอัญมณีล้ำค่านี้ทั่วทั้งรีสอร์ท ผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำหรืออาบแดดสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้หลักของรีสอร์ทที่ผสานเส้นขอบฟ้าและทะเลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รีสอร์ทยังให้บริการฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย โปรแกรมสุขภาพส่วนบุคคลและคลาสโยคะในวิลล่า

vvillaphuket-mgallery(5)
vvillaphuket-mgallery(6)

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี ให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงานที่โดดเด่นสามแห่ง ได้แก่ YON|Ocean House, AKOYA|Star Lounge และ วิลล่าส่วนตัว มอบประสบการณ์งานแต่งงานสุดหรูและโรแมนติกพร้อมวิวทะเลอันดามัน ผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของรีสอร์ทพร้อมช่วยจัดการในทุกรายละเอียด ตั้งแต่งานพรีเวดดิ้งไปจนถึงพิธีการต่างๆ

vvillaphuket-mgallery(16
vvillaphuket-mgallery(21
vvillaphuket-mgallery(9)

“วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี่ นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ภูเก็ตในรูปแบบใหม่ ทุกๆ รายละเอียดของรีสอร์ทผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ แสงแดด และทะเล สถานที่ตั้งที่อยู่ริมหน้าผาจะทำให้แขกรู้สึกเสมือนลอยอยู่เหนืออ่าวยน บัตเลอร์ของเราทุ่มเทเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของแขกและทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนเป็นที่น่าจดจำ เราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์โดยมีรากฐานมาจากธรรมชาติและแนวคิดเรื่องความผ่อนคลายอย่างแท้จริง” พรรณภัทร ลาภา ผู้จัดการโรงแรม วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี กล่าว

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี ตั้งอยู่เหนือหาดอ่าวยนที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถเดินไปได้จากรีสอร์ทผ่านทางเดินที่ซ่อนอยู่ตามเนินเขา ท่ามกลางธรรมชาติและชุมชนท้องถิ่น รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และ 15 นาทีโดยรถยนต์จากเมืองเก่าภูเก็ตที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับแพ็คเกจเข้าพักระยะยาว รับส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก 7 คืน ส่วนลด 25% สำหรับการเข้าพัก 10 คืน และรับส่วนลด 30% สำหรับการเข้าพัก 14 คืน แพ็คเกจรวมอาหารเช้า สปาทรีทเมนท์ 7 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 14 คืน หรือสปาทรีทเมนท์ 14 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 30 คืน บริการรับส่งสนามบิน มินิบาร์ไม่รวมแอลกอฮอล์ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและสปา สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลทั่วไป อีเมล HB775@accor.com หรือโทร +66 (0) 76 630 939

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี ตั้งอยู่ที่ 39/39 หมู่ 8 ถนนอ่าวยน ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.vvillasphuket.com

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต - เอ็มแกลเลอรี่ บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งล่าสุดของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook