"เวียตเจ็ท" ลดจัดหนักกลางปี! โปรฯตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นเพียง 99 บาท

"เวียตเจ็ท" ลดจัดหนักกลางปี! โปรฯตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นเพียง 99 บาท

"เวียตเจ็ท" ลดจัดหนักกลางปี! โปรฯตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นเพียง 99 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่น ‘Mid-year Sale’ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 99 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ  ผู้โดยสารสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 มิถุนายน 2564 เดินทางตั้งแต่ 21 มิถุนายน - 30 กันยายน 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com  

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เพิ่มความถี่จำนวนเที่ยวบินภายในประเทศ เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสารทุกท่าน

บัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com   โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com   หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ยังคงมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน แม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้ขยายมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 30 เมษายน 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564  สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ ดังนี้

  1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 ทั้งนี้ ไม่สามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางบินได้

    ผู้โดยสารที่ทำการจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com สามารถดำเนินการเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ได้ด้วยตัวเอง ผ่านเมนู ‘Manage booking’ ที่ skyfun.vietjetair.com/searchreservation (เฉพาะการจองผ่านเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com เท่านั้น)

  2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ 3 เดือนนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม โดยจะต้องดำเนินการแจ้งขอเก็บวงเงินเสร็จสิ้นอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม

สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

  1. ดำเนินการเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ด้วยตัวเอง ที่ skyfun.vietjetair.com/searchreservation
  2. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ)
  3. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet
  4. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com
  5. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

สายการบินไทยเวียตเจ็ท มุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เวียตเจ็ท" ลดจัดหนักกลางปี! โปรฯตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นเพียง 99 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook