อย่าลืมฉัน : ยกทะเลจันท์มาเสิร์ฟถึงโต๊ะ

อย่าลืมฉัน : ยกทะเลจันท์มาเสิร์ฟถึงโต๊ะ

อย่าลืมฉัน : ยกทะเลจันท์มาเสิร์ฟถึงโต๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการงานสร้างกับอาหารทะเลสด ๆ ดุจยกทะเลจันท์มาเสิร์ฟกันถึงโต๊ะ ที่ร้านอย่าลืมฉัน ร้านอาหารทะเลที่การันตีคุณภาพความสด ความใหญ่ จนจานที่ใส่ใหญ่ไม่พอ เลยต้องเสิร์ฟในซึ้งแทน

3-3
4-3

สุดว้าวกับเมนู “ซึ้งอ่ะ” เมนูน้องใหม่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเสิร์ฟซีฟู้ดมาในซึ้งที่เรียงต่อกันเป็นชั้นๆ เริ่มต้นด้วยซึ้ง 3 ชั้นมีให้เลือกสองแบบคือ สามชั้นอูด้งและสามชั้นโจ๊กปู หากยังไม่จุใจจะสั่งซึ้ง 5 ชั้น หรือ 9 ชั้น ก็อลังการเว่อร์วังด้วยของทะเลสดใหม่ใหญ่คับจาน โดยชั้นล่างสุดจะเป็นน้ำซุปทะเลที่เสิร์ฟเส้นอูด้งและผักรวมแยกมา ชั้นต่อ ๆ มา เป็นปูม้า กุ้งลายเสือ กั้งแก้ว และชั้นบนสุดคือรวมหอย ทั้งหอยเป๋าฮื้อ หอยแมลงภู่ หอยแครง หอยคราง หอยบิด หอยจอบ และอีกสารพัดหอยที่หาได้ตามฤดูกาล กินกับน้ำจิ้ม 3 สไตล์ ทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัด น้ำจิ้มถั่วตัดรสกลมกล่อม และน้ำจิ้มเกาหลีรสอินเตอร์

1-2
5-2

นอกจาก “ซึ้งอ่ะ” ยังมี “ครกร้อนทะเลจันท์” เมนูสุดครีเอทที่รับประกันความอร่อยจากรายการ The Dish เมนูทอง เป็นข้าวคลุกน้ำพริกปูไข่สูตรพิเศษ ที่โป๊ะด้วยเนื้อปู กุ้ง กั้ง และไข่ปู เสิร์ฟในครกหินเผาไฟจนร้อนระอุทุกคำ อีกเมนูสุดแนวถูกใจวัยรุ่นคือ “โคตรเสี้ยน” เป็นมาม่าหม้อไฟไซซ์ยักษ์ เด็ดตรงน้ำซุปโคตรเสี้ยนที่ผสมผสานรสชาติของแกงส้มและต้มยำเข้าด้วยกันกับสมุนไพรกว่าสิบชนิด ท๊อปปิ้งด้วยซีฟู้ดและไข่ไก่แบบจัดเต็ม และอีกหลากหลายเมนูซีฟู้ดนับร้อย ที่ราคาย่อมเยาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ เพราะทางร้านเขารับวัตถุดิบสด ๆ จากเรือประมงโดยตรง รับประกันว่ามาแล้วต้องมาอีก สมกับที่เจ้าของร้านตั้งชื่อว่า “อย่าลืมฉัน”

2-3
6-2-1024x683




 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อย่าลืมฉัน : ยกทะเลจันท์มาเสิร์ฟถึงโต๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook