5 ร้านขายยาละลายทรัพย์ในญี่ปุ่น

5 ร้านขายยาละลายทรัพย์ในญี่ปุ่น

5 ร้านขายยาละลายทรัพย์ในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยไปแล้วนับตั้งแต่มีการเปิดฟรีวีซ่า ให้เข้าประเทศนอกเหนือจากวัฒนธรรมความเป็นอยู่ อาหาร ออนเซน หรือแม้กระทั่ง ยูนิเวอร์เซิล แล้ว ร้านขายยา ยังเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของสาวๆ ขาช้อป เพราะร้านขายยาในญี่ปุ่นนั้น นอกจากขายยาแล้ว ยังมีเครื่องสำอางหลายแบรนด์ให้เลือกซื้ออีกด้วย ทีนี้ลองมาดูกันว่า 5 ร้านขายยายอดนิยมในญี่ปุ่นนั้นมีร้านอะไรบ้าง และ แต่ละร้านนั้นมีดีอย่างไร

1. Matsumoto Kiyoshi

01

ร้านขายยาที่ชื่อ Matsumoto Kiyoshi หรือที่คนญี่ปุ่นจะเรียกกันสั้นๆว่า “Matsukiyo” คือร้านขายยาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น ป้ายร้านสีเหลืออันเป็นเอกลักษณ์นั้นคุณสามารถหาได้ในทุกเมืองของประเทศ จุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะมีประเภทของผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างหลากหลายแล้วยังมีราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย และเป็นร้านที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ยี่ห้อดังของ ญี่ปุ่นอย่าง Shiseido และ SKII ในราคาที่ทำเอาหลายคนตกใจจนต้องรีบควักกระเป๋าซื้อเลยทีเดียว

2. Welcia

02

ร้านที่มีจุดขายกับผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพ และ ยารักษาโรคที่มีบางร้านบริการ 24 ชั่วโมง นอกเหนือจากยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแล้ว ร้าน Welcia ยังจำหน่ายของใช้ในบ้าน และ ผลิตภัณฑ์อาหารแห้งสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปซื้ออาหารในซูเปอร์มาร์เกต อีกด้วย

3. Fit Care DEPOT/ Fit Care Express/ Fit Care MART

03

ทั้งหมดนี้คือชื่อร้าน ที่มีเจ้าของเดียวกันดำเนินกิจการโดย Kamegaya group และมีสาขาของร้านส่วนใหญ่อยู่ใน โยโกฮาม่า มีลักษณะที่ไม่แตกต่างไปจากร้านขายยาใหญ่ๆ ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งยา เครื่องสำอาง อาหารแห้ง เครื่องใช้สำหรับเด็ก หรือแม้กระทั่งอาหารสัตว์

4.AINZ TULPE DRUG AND COSMETIC

04

ถ้าจะให้จำแนกก็ต้องบอกว่าร้านนี้เป็นร้านจำหน่ายเวชสำอาง มากกว่าเวชภัณฑ์ ง่ายๆคือเป็นร้านขายเครื่องสำอางมากกว่า ขายยา เพราะมีเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ไม่ว่าจะยี่ห้อดังแค่ไหนคุณสามารถหาซื้อได้ที่นี่

5. ฉ

05

นี่คือร้านขายยาที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว และมีสาขาอยู่หลายแห่ง ทั้งในย่าน Shinjuku, Ikebukuro และ Ebisu โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่าน Tekeshita Street และ Harajuku คือสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ KoKuMin มีเวชภัณฑ์และเวชสำอางให้เลือกเกือบทุกแบรนด์ที่คุณตามหา นอกจากนี้แล้วยังรับชำระเงินในรูปแบบ Tax Free Payment อย่าง WeChat Payment และ Alipay อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ร้านขายยาละลายทรัพย์ในญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook