เปิดโลกท่องเที่ยวมาเลเซีย ASEAN Explore Quest Malaysia

เปิดโลกท่องเที่ยวมาเลเซีย ASEAN Explore Quest Malaysia

เปิดโลกท่องเที่ยวมาเลเซีย ASEAN Explore Quest Malaysia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพจัดงาน "ASEAN Explore Quest Malaysia"


โดยได้รับความร่วมมือจาก ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลปบิตี้ และ สื่อมวลชน จำนวน 100 คนจาก 10 ประเทศในกลุ่มอาเซียนประกอบ มาเลเซีย, ไทยแลนด์, เวียดนาม, สิงค์โปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เมียร์ม่า, ลาว, เขมร และ บรูไน โดยมีนักแสดงสาว "หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์

และศิลปินหนุ่ม "เทม-เมธี ทับทิมทอง" เป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมในการเปิดมุมมองที่มีต่อมาเลเซียผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น วิถีชีวิตชาวมาเลเซีย, การทำผ้าบาติก, ชมวัฒนธรรมพื้นเมือง, อาหาร, การละเล่น ฯลฯ

โดยมีการร่วมทำกิจกรรมเป็นเวลาทั้งหมด 8 วัน ในประเทศมาเลเซียทั้งหมด 4 รัฐ ได้แก่ กัวลาลัมเปอร์, เนกรีเซมบีลัน, ยะโฮร์ และ ปีนัง

นอกจากจะได้ความสนุกสนานและเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ของประเทศมาเลเซีย ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลงรักมาเลเซีย โดยเฉพาะนักแสดงสาว "หญิง กัญญาพัชญ์" เปิดเผยความรู้สึกในฐานะที่เป็นตัวแทนนักแสดงไทยที่ร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ว่า

"หญิงรู้สึกประทับใจกิจกรรมครั้งนี้มากๆ ค่ะ และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่หญิงได้มีโอกาสมาประเทศมาเลเซีย และมาในฐานะตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ เซเลปบิตี้ ในอาเซียนของเราทั้งหมด 10 ประเทศ ได้มิตรภาพใหม่ๆ ที่น่ารัก อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เล่นเกมแข่งขันกัน ประกวดทำผ้าบาติกของแต่ละประเทศ ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่เซอร์ไพร์สสุดๆ

หญิงได้ถูกเลือกให้เป็นเจ้าสาวเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมการแต่งงานของชาวมาเลเซียด้วย และนอกจากจะประทับใจกิจกรรมแล้ว บรรยากาศบ้านเมืองผู้คนที่นี้ก็น่ารักเป็นกันเอง เรียกว่าติดใจถ้ามีโอกาสครั้งต่อไปหญิงก็อยากมาอีกแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดโลกท่องเที่ยวมาเลเซีย ASEAN Explore Quest Malaysia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook