ยกน้ำหนักไทยชิงเหรียญทองแรกอชก.

ยกน้ำหนักไทยชิงเหรียญทองแรกอชก.

ยกน้ำหนักไทยชิงเหรียญทองแรกอชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนิดา คำศรี นักกีฬายกน้ำหนักลงชิงชัยเหรียญทองแรกให้กับประเทศไทย ในรุ่น 48 กก. ด้าน น้องแต๋ว พิมศิริ ศิริแก้ว เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2012 ลั่นฟิตพร้อมเต็มที่

ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้  ล่าสุด ตามโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 20 ก.ย. 2557 จะมีการแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 48 กก. ซึ่งทัพนักกีฬายกน้ำหนักไทยส่ง พนิดา คำศรี เจ้าของเหรียญเงินยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2012 ลงแข่งขันในเวลา 14.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งแรกของจอมพลังสาวสุรินทร์อีกด้วย
 
ด้านรุ่นพี่ในทีมอย่าง "น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2012 ที่จะลงแข่งขันในรุ่น ก็ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของตนเองว่า "ณ ตอนนี้ สภาพร่างกายฟิตพร้อมเต็มที่แล้ว ถือแม้จะมีอาการตึงๆ อยู่บ้างเล็กน้อยแต่ก็เชื่อว่าจะไม่สร้างปัญหาอะไรกับการแข่งขันมากนัก พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย"  
 
สำหรับน้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว จะลงแข่งขันในรุ่น  63กก. หญิง  ในวันที่ 23  ก.ย. 2557  แฟนๆกีฬาไทยสามารถติดตามรายงานผลการแข่งขันสดๆได้ทาง SMMTV หรือ FM96 Sports Radio และ www.smmonline.net


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook