FIFA 20 : สุดยอด 11 ผู้เล่นตัวจริง ในโหมด Ultimate Team

FIFA 20 : สุดยอด 11 ผู้เล่นตัวจริง ในโหมด Ultimate Team

FIFA 20 : สุดยอด 11 ผู้เล่นตัวจริง ในโหมด Ultimate Team
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล ต้องรู้จักหรืออย่างน้อยก็ต้องเคยได้ยินชื่อเกม FIFA เกมดังจากค่าย EA กันมาบ้าง ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกม FIFA ก็เตรียมเงินในกระเป๋าของคุณไว้ให้พร้อม เพราะภาคใหม่ล่าสุด FIFA 20 กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน 2019 นี้

หากใครที่เคยเล่นเกมนี้ จะทราบดีว่าโหมดยอดฮิตของเกมนี้คือ โหมด Ultimate Team ซึ่งเป็นการให้ผู้เล่นสามารถมีอิสระในจัดทีมของตัวเองได้ตามใจชอบตามกำลังทรัพย์ แล้วเอามาแข่งกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ยิ่งนักเตะเก่งราคาก็จะยิ่งแพงขึ้นไป โดยค่าพลังนักเตะในเกม FIFA 20 นั้น ถูกทยอยปล่อยออกมาแล้วจากทางค่ายเกม และเราได้รวบรวม Top 100 นักเตะที่ค่าพลังสูงสุดใน FIFA 20 ไว้ให้แล้ว หากสนใจสามารถเข้าไปดูได้ตามลิ้งนี้  " FIFA 20 : TOP 100"

วันนี้เราได้รวบรวมสุดยอด 11 ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง มาจัดเป็นทีมให้ลองชมกัน ซึ่งแต่ละคนต้องบอกเลยว่าสุดยอดแล้วในแต่ละตำแหน่ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้เล่นหลายคนจะต้องแย่งชิงผู้เล่นเหล่านี้เข้ามาอยู่ในทีมของตัวเอง แต่ไม่ต้องเสียใจไปสำหรับคนที่หาไม่ได้ เพราะในเกมมีผู้เล่นอื่นอีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้งาน และนี่คือสุดยอด 11 ผู้เล่นตัวจริงแห่ง FIFA 20 !

eecv2wvxkaiysne
ผู้รักษาประตู & กองหลัง
แยน โอบลัค (ผู้รักษาประตู GK) : นายด่านจาก แอตเลติโก มาดริด ยึดตำแหน่งประตูที่ดีที่สุดในเกมมาจาก ดาบิด เด เคอา ได้สำเร็จ โดยนายทวารชาว สโลวีเนีย มีค่าพลังรวมสูงถึง 91 ซึ่งถือเป็นค่าพลังที่สุูงที่สุดอันดับ 4 ของเกมเลยทีเดียว

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (กองหลัง CB) : ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราจะจัดทีมในแผน 3-5-2 เพราะเราไม่ต้องการให้ฟูลแบ็คค่าพลังต่ำเข้ามาอยู่ในทีม ดังนั้นคนแรกในสามเซ็นเตอร์ของเราจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฟาน ไดจ์ค จากสโมสร ?ลิเวอร์พูล นั่นเอง โดยเขานั้นมีค่าพลังรวมถึง 90 ถือว่าว่าสูงที่สุดในบรรดากองหลังทุกคนในเกมนี้แล้ว

เซร์คิโอ รามอส (กองหลัง CB) : ถูก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยึดตำแหน่งกองหลังที่เก่งที่สุดในเกมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังจัดว่าอยู่ในระดับท็อป ด้วยค่าพลังรวม 89 แถมยังมีลักษณะที่ดูจะเป็นผู้เล่นที่ดุเดือดกว่าภาคก่อน ๆ เสียด้วย

จอร์จิโอ คิเอลลินี (กองหลัง CB) : สคนสุดท้ายในแผงหลัง 3 คน จาก ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ที่มีค่าพลังรวมสูงถึง 89 เท่ากับ รามอส แม้อายุจะปาเข้าไป 35 ปีแล้วก็ตาม

eecv1klwsaahnbm
กองกลาง
ลูก้า โมดริช (กองกลาง CDM) : จอมทัพชาว โครเอเชีย ค่าพลังลดลงมาจากปีก่อนเล็กน้อย เป็น 90 ในปีนี้ แต่ก็ยังถือเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในเกม

เอ็นโกโล ก็องเต้ (กองกลาง CDM) : หนึ่งเดียวจาก ?เชลซี ด้วยค่าพลังรวมที่สูงถึง 89 ทำให้ใครหลายคนคงเลือกเขามาเป็นตัวรับไว้ในทีมอย่างแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี (ปีกขวา RM) : ในที่สุดก็ถึงคิวของซูเปอร์สตาร์จากต่างดาวอย่าง เมสซี ด้วยค่าพลังรวม 94 ถือว่าสูงที่สุดในเกมแล้ว ซึ่งเท่ากับเกมภาคก่อน แต่ถูกปรับเปลี่ยนตำแหน่งจาก ศูนย์หน้า มาเป็นผู้เล่นริมเส้นแทน

เควิน เดอ บรอยน์ (กองกลางตัวรุก CAM) : แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีอาการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล แต่กองกลางชาว เบลเยียม รายนี้กลับมีค่าพลังรวมสูงถึง 91 แซง โมดริช ขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ค่าพลังสูงที่สุด น่าภาคภูมิใจแทนแฟน? แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ

เนย์มาร์ (ปีกซ้าย LM) : ยังคงค่าพลังไว้ได้เท่ากับภาคก่อนคือ 92 แต่ก็ยังคงสูงกว่า เอเด็น อาซาร์ ที่ในภาคนี้พลังรวมอยู่ที่ 91 โดยสำหรับตัวรุกชาว บราซิล ค่าพลังมีสิทธิเพื่มขึ้นอีกแน่หากปีนี้เขากลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้ง

eecv05dwkaaalfe
กองหน้า
คริสเตียโน โรนัลโด้ (กองหน้า ST) : โรนัลโด้ มีค่าพลังรวมอยู่ที่ 93 ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นกองหน้าที่มีค่าพลังสูงที่สุดในเกม แต่ยังไม่เพียงพอที่จะขึ้นมาเทียบเท่า เมสซี ซึ่งสตาร์ชาว โปรตุเกส ถูกปรับค่าพลังลดลงมาจาก 94 ในปีก่อนเป็น 93 อาจเพราะอายุที่มาขึ้น และผลงานปีแรกของเขากับ ยูเวนตุส อาจยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร

คีเลียน เอ็มบัปเป (กองหน้า ST) : ถัดจาก โรนัลโด้ ตำแหน่งศูนย์หน้าคนที่มีค่าพลังรองลงมาคือ เอ็มบัปเป ที่ถูกขยับจากผู้เล่นริมเส้นในภาคก่อนเป็นศูนย์หน้าอย่างเต็มตัว แม้จะดูห่างชั้นกับ โรนัลโด้ เพราะดาวรุ่งชาว ฝรั่งเศส มีค่าพลังรวมแค่เพียง 89 แต่รับรองได้เลยว่า หัวหอกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะต้องมีอะไรดีดีซ่อนอยู่เป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook