ส่อเรื่องใหญ่! "โอเดลล์ เบ็คแฮม" ใส่นาฬิกาหรู 6 ล้านลงแข่ง NFL (ภาพ)

ส่อเรื่องใหญ่! "โอเดลล์ เบ็คแฮม" ใส่นาฬิกาหรู 6 ล้านลงแข่ง NFL (ภาพ)

ส่อเรื่องใหญ่! "โอเดลล์ เบ็คแฮม" ใส่นาฬิกาหรู 6 ล้านลงแข่ง NFL (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นในแวดวงศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกตัวเก่งของ คลีฟแลนด์ บราวน์ ที่สวมนาฬิกาหรู "ริชาร์ด มิลล์" ราคาสูงถึง 6 ล้านบาท ลงแข่งขันในเกมนัดเปิดสนามศึกคนชนคน ที่พบกับ เทนเนสซี่ ไททันส์

ซึ่งหลังภาพการแข่งขันที่เจ้าตัวใส่นาฬิกาหรูลงแข่งขัน ทำให้หลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสม รวมถึงฝ่ายจัดการแข่งขันอย่าง เอ็นเอฟแอล ที่ตัดสินใจให้ โฆษกของลีก ออกมาประกาศว่า ห้ามผู้เล่นสวมใส่เครื่องประดับลงเล่นในสนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นักกีฬาวัย 26 ปี ได้ออกมายืนยันว่าจะใส่นาฬิกาหรูสุดรักลงเล่นต่อไป "ผมมาเพื่อเล่นฟุตบอล ผมจะรักพวกเขามากถ้าพูดถึงเกมการแข่งขัน ผมทำพลาดอย่างไร หรือเล่นไม่ดีก็วิจารณ์ได้ แต่นี่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม"

"ผมก็ยังจะใส่ต่อไป ผมใส่เหมือนผมใส่ทุกวัน ตอนซ้อมผมก็ใส่ ไปไหนผมก็ใส่ ผมใส่มันตลอดเวลาอยู่แล้ว คุณต้องไปดูกฏระเบียบ มันบอกอยู่แล้วห้ามคุณใส่วัตถุแข็งลงสนาม แต่นาฬิกามันเป็นพลาสติกนะคุณ บางคนใส่สร้อยข้อเท้า มันแข็งกว่านาฬิกาผมอีก ถ้ามันราคา 600 บาท คงไม่มีปัญหาอะไร ดูเหมือนปัญหาจะพุ่งมาที่ตัวผมมากกว่าเรื่องของนาฬิกาเสียอีก" เจ้าตัวกล่าว

สำหรับ นาฬิกาหรูเจ้าปัญหาที่เจ้าตัวใส่เป็นแบรนด์ "ริชาร์ด มิลล์" รุ่น RM11-03 ที่มีมูลค่าสูงถึง 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ซึ่งจากการที่เจ้าตัวยังยืนยันจะใส่มันลงสนาม อาจทำให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ โดนสั่งปรับเงินสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3 ล้านบาท)

นอกจากนี้อีกเรื่องที่ดูจะเป็นปัญหาก็เห็นจะเป็นการที่ทาง ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้เซ็นสัญญากับ "อินวิคตา" นาฬิกาแบรนด์หรู เป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขันฤดูกาลนี้นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่อเรื่องใหญ่! "โอเดลล์ เบ็คแฮม" ใส่นาฬิกาหรู 6 ล้านลงแข่ง NFL (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook