เสือเตี้ยโอดคิดผิดพาชีวิตติดยา

เสือเตี้ยโอดคิดผิดพาชีวิตติดยา

เสือเตี้ยโอดคิดผิดพาชีวิตติดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือเตี้ย" สำนึกผิด หลังพาชีวิตเข้าไปข้องเกี่ยวกับวงการยาเสพติด ชี้หากไม่ทำผิดพลาด ป่านนี้คงกลายเป็นนักเตะระดับตำนานที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาเปิดเผยความผิดหวังผ่านสื่อ ยอมรับใช้ชีวิตผิดพลาด หลังเขาไปข้องเกี่ยวกับวงการยาเสพติด มั่นใจหากในอดีตตนเลือกทางเดินที่ถูกต้อง ป่านนี้คงกลายเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมากกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้

เจ้าของฉายา "เสือเตี้ย" เปิดใจผ่านสื่อ "TyC Sports" ซึ่งจะออกอากาศคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ในช่วงเดือนหน้าว่า "ผมทำตัวให้ตกต่ำกว่าคู่แข่ง จากความผิดพลาดในการใช้ชีวิตของผมเอง คุณคงนึกภาพออกว่าผมจะเก่งกว่านี้ได้มากแค่ไหน หากผมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ผมคงกลายเป็นนักฟุตบอลที่เจ๋งที่สุดในโลก แม้นักฟุตบอลยุโรปจะมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา แต่ผมรู้ดีว่าจากเทคนิกที่ผมมี ผมสามารถผ่านพวกเขาไปได้ ผมเฝ้าบอกตัวเองเสมอว่า บอลในสนามมีแค่ลูกเดียว และจะไม่มีใครแย่งมันไปจากผมได้"

สำหรับ มาราโดน่า เคยพาทัพ "ฟ้า-ขาว" คว้าแชมป์โลก เมื่อปี 1986 และได้รองแชมป์โลกเมื่อปี 1990 ส่วนปัญหาเรื่องยาเสพติด เจ้าตัวเคยถูกตรวจพบว่าเสพโคเคน เมื่อปี 1991 และโดนตรวจพบสาร "เอฟิดรีน" (สารออกฤทธิ์กระตุ้นประสาท) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อปี 1994 จนถูกส่งตัวกลับบ้าน ทั้งที่ลงฟาดแข้ง "เวิลด์ คัพ" ที่ สหรัฐอเมริกา ไปแค่ 2 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook