มูเผย! ตนไม่มีความสนิทกับเจ็ทโด้เลยสักนิด

มูเผย! ตนไม่มีความสนิทกับเจ็ทโด้เลยสักนิด

มูเผย! ตนไม่มีความสนิทกับเจ็ทโด้เลยสักนิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซะงั้นอะ! "เฮียมู" ยันชัด ตนเองและ "ซีอาร์ 7" ไม่ได้สนิท และรู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ก็ไม่ลืมว่าที่ตนประสบความสำเร็จในสมัยคุม "ราชันชุดขาว" ก็เพราะมี "เจ็ทโด้" เป็นดาวซัลโว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของสโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์ หรือสนิทชิดเชื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมเลื้อยของสโมสรเรอัล มาดริด ยอดทีมประจำเวทีลา ลีกา สเปน เลยแม้แต่นิด แต่ก็ยอมรับว่า ดาวเตะร่วมชาติ คือเครื่องจักรถล่มประตูของแท้ และไม่มีทางลืมว่าเพราะ "เจ็ทโด้" นี่แหละที่ทำให้ตนนำทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์มาได้มากมาย

กุนซือวัย 51 ปี และ "ซีอาร์ 7" เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว ในสมัยที่ "เฮียมู" ยังนั่งกุมบังเหียนทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2010 - 2013 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขานั้นไม่ได้มีความสนิทกับ โรนัลโด้ เป็นการส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมไม่ได้มีความสนิทสนมส่วนตัวกับ โรนัลโด้ เขาคือนักเตะของ เรอัล มาดริด ส่วนผมก็เป็นผู้จัดการทีมเชลซี คุณจะไม่มีทางเห็นผมกับเขาออกไปกินข้าวหรือไปเที่ยวด้วยกันแน่นอน เพราะผมไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย"

"อย่างไรก็ตามผมก็ยังจดจำในสิ่งที่เขาทำได้นะ ผมบอกกับตัวเองเสมอว่า เขาคือจอมถล่มประตูที่ช่วยให้ผมพาทีม (เรอัล มาดริด) คว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์ และซูเปอร์โกปา มาครองได้ ผมพยายามที่จะเก็บความทรงจำระหว่าง โรนัลโด้ และตัวผมเอาไว้ ผมขอให้เขาโชคดีในอาชีพค้าแข้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมชาติโปรตุเกส" กุนซือ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook