สาวไทยซ้อมเบาหลังถล่มมัลดีฟส์,เนื้อหอมลีกสวีเดนรุมตอม

สาวไทยซ้อมเบาหลังถล่มมัลดีฟส์,เนื้อหอมลีกสวีเดนรุมตอม

สาวไทยซ้อมเบาหลังถล่มมัลดีฟส์,เนื้อหอมลีกสวีเดนรุมตอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมแม่เนื้ออ่อนสาวไทยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ พร้อมลุยสาวแดนภารตะ วันที่ 21 ก.ย. นี้ "โค้ชหนึ่ง" ชี้ระวังคู่กองหน้าสาวอินเดียที่มีความรวดเร็ว ชี้มีทีมลีกสวีเดน สนใจทาบทาม 2 แข้งสาวไทย ด้าน "มาดามแป้ง" ลั่นต้องชนะเท่านั้น เพื่อเป็นที่ 2 ของกลุ่มให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากลงเตะ 2 นัดแรกของกลุ่ม A แพ้ เกาหลีใต้ 0-5 และชนะ มัลดีฟส์ 10-0 มี 3 คะแนน และจะลงเตะนัดสุดท้าย ชิงอันดับ 2 ของกลุ่มพบ อินเดีย ที่มี 3 แต้มเช่นกัน วันที่ 21 ก.ย. เวลาไทย 15.00 น. ที่สนาม นัมดง เอเซียด รักบี้ ฟิลล์
 
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ย.57 นักเตะสาวไทย ยืดเส้นยืดสายเบาๆ หลังจากเพิ่งเอาชนะมัลดีฟส์เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาร่วมพิธรเชิญธงไทย โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าโค้ช กล่าวว่า จากที่ตนดูเกมที่ อินเดีย แพ้ เกาหลีใต้ 0-10 นั้น นักเตะสาวอินเดีย เน้นเกมรับค่อนข้างเยอะ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ คู่กองหน้ารวดเร็ว โชคดีที่กองกลางกัปตันทีม เบมเบม เดวี ติดโทษแบนพอดี สภาพนักเตะไทยพร้อมสมบูรณ์ ยกเว้น ดวงนภา ศรีตะลา คนเดียว ที่น่าจะกลับมาทันรอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
"ตอนนี้สโมสรออสเตอร์ซุนด์ดีเอฟเอฟ ทีมในลีกอาชีพดิวิชั่น 2 ประทศสวีเดน ซึ่งมี 2 แข้งสาวไทย “ไหม”ธนีกาญจน์ แดงดา กับ “จอย” ธนัสถา ชาวงษ์” ให้ความสนใจดึงนักเตะสาวไทยไปร่วมทีมเพิ่มอีก 2 คน เบื้องต้นยังไม่ได้ระบุตำแหน่ง ซึ่งจะส่งนักเตะดาวรุ่งไป เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์"โค้ชหนึ่งกล่าว
 
"มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวว่าพอใจผลงานที่นักเตะทุ่มเทจนชนะมัลดีฟส์ แม้ว่าจะมีบางจุดที่ยังต้องแก้ไข เกมกับ อินเดีย ต้องชนะให้ได้ เพื่อการันตีคว้าที่ 2 แต่จะไม่ประมาท เพราะคู่แข่งมีฟอร์มที่ดี ต้องวางแผนรุกและรับให้รัดกุม
 
ด้าน“โค้ชหรั่ง”ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิค เผยว่า จากการศึกษาเกม นักเตะอินเดียเล่นบอลแน่นอน กองหน้าเร็ว ทั้ง ดามาลา เดรี ยุมนัม และ บาลา เดวี แผงหลังเล่นกับดักล้ำหน้า จึงต้องวางแผนแก้ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook