ศุกร์นี้มีเฮ! "น้องโอ๋" นำทัพ 6 กำปั้นไทยเผยความพร้อมก่อนศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH

ศุกร์นี้มีเฮ! "น้องโอ๋" นำทัพ 6 กำปั้นไทยเผยความพร้อมก่อนศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH

ศุกร์นี้มีเฮ! "น้องโอ๋" นำทัพ 6 กำปั้นไทยเผยความพร้อมก่อนศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต พร้อมกองทัพนักมวยชาวไทยอีก 5 คนที่มีคิวขึ้นสังเวียน ONE: IMMORTAL TRIUMPH วันศุกร์นี้ พบปะสื่อมวลชนชาวไทย เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมอีควอทอเรียล เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

โดย น้องโอ๋ มีโปรแกรมป้องกันเข็มขัดแชมป์ของตนเอง พบกับ บริซ เดลวัล ผู้ท้าชิงชาวอัลจีเรีย ในฐานะคู่เอกของรายการ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้มาต่อยในเวียดนามครั้งแรก กับคู่ต่อสู้คนนี้ได้ศึกษาสไตล์มาแล้ว ยังหนุ่มแน่น อายุเพิ่ง 20 ปี แต่ประสบการณ์เราเหนือกว่า น่าจะผ่านได้ไม่ยาก จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ"

ด้าน กุหลาบดํา ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ที่จะได้ประเดิมเวทีครั้งแรกกับ ONE กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นในไฟต์แรกกับ ONE Championship ฟิตซ้อมมา 1 เดือนเต็ม ดูคลิปคู่ชกมาแล้ว เขาสูงยาว แรกๆขอดูเชิงก่อน จากนั้นคงต่อยในสไตล์ที่เราถนัด ส่วนจะถึงน็อกมั้ยต้องรอชมกันครับ"

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ คู่รองของรายการ เผยว่า "ฟิตซ้อมมาแรมเดือนครับ ถึงจะมีการเปลี่ยนคู่ชก แต่ก็ไม่หวั่นอะไร ผมเตรียมตัวมาอย่างดีครับ ศึกษาเขามาแล้ว พร้อมแก้เกม เป้าหมายในอนาคตก็อยากเป็นแชมป์มวยไทย ONE ให้ได้ครับ"

มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี อีกหนึ่งกำปั้นดัง กล่าวว่า "ชกใน ONE เป็นครั้งที่สองแล้ว ซ้อมมาเดือนกว่า ร่างกายพร้อมมาก เคยเห็นคู่ชกต่อยมาแล้ว ไฟต์นี้เต็มที่ มีโอกาสจะน็อกให้ได้ครับ"

ด้าน พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่จะขึ้นชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรก ได้เผยความรู้สึกว่า "ต่อยมวยไทยมาทั้งชีวิต ครั้งนี้ก็ซ้อมเน้นหมัดมา เพราะเขาห้ามศอกห้ามเข่า อาจไม่เข้าใจกติกา 100% แต่จะทำให้เต็มที่แน่นอนครับ"

ปิดท้ายด้วย สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล โคตรมวยจอมเก๋าวัย 39 ปี เผยว่า "ครั้งนี้ชกกติกามวยไทย เจอคู่แข่งชาวญี่ปุ่น ซ้อมมาเต็มที่เหมือนเดิม อยากฝากพี่น้องแฟนมวยชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะครับ"

ทั้งนี้ ศึก ONE: IMMORTAL TRIUMPH จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ณ สังเวียนฝูเถาะ อินดอร์ สเตเดียม ซึ่งมีความพิเศษตรงที่จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคู่เป็นการแข่งขัน วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ ทั้งหมดด้วย แฟนๆสามารถรับชมการแข่งขันได้ทางโซเชียลมีเดียของ ONE Championship และแอปพลิเคชันบนมือถือ ONE Super App เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ส่วนข่าวสารเพิ่มเติมอื่นๆ ติดตามได้ก่อนใครทาง www.onefc.com/th

y

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook