ฮือฮา! เพนแนนท์ บินร่วมทัพเมืองทอง โม่แข้งบีจี

ฮือฮา! เพนแนนท์ บินร่วมทัพเมืองทอง โม่แข้งบีจี

ฮือฮา! เพนแนนท์ บินร่วมทัพเมืองทอง โม่แข้งบีจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ล่าสุด เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูลตอบรับคำเชิญของ เจย์ โบธรอยด์ ร่วมลงสนามเกมการกุศลกับ บางกอกกล๊าส วันเสาร์นี้ เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นและอยากสัมผัสบรรยากาศฟุตบอลในเมืองไทย

อดีตผู้เล่นระดับโลกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจอร์เมน เพนแนนท์ สร้างเซอร์ไพร์ใหญ่ให้วงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังตอบรับคำเชิญของ “เจย์โบ” เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีฐานะเป็นเพื่อนสนิท และมีเอเย่นต์เป็นคนเดียวกัน ร่วมลงสนามนัดพิเศษให้กับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมฟุตบอลนัดการกุศลเพื่อพาราลิมปิกไทย ครั้งที่ 3 ชิงโล่ห์พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ “HEROES FOR HEROES” พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน “บิ๊กกานต์” กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการสโมสรฯ ที่เดินทางไปรับอดีตปีกหงส์แดงด้วยตัวเองเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังเจ้าตัวเดินทางถึงไทยด้วยสายการบิน Thai Airways International เที่ยวบินที่ 917 ตรงจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เผยว่า
 
“ถือว่าสโมสรฯ ได้รับเกียรติจากผู้เล่นระดับโลกอย่าง เจอร์เมน เพนแนนท์ ที่จะมาร่วมแข่งขันกับนัดการกุศลครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเขาตอบรับคำเชิญของเพื่อนซี้อย่าง เจย์ โบธรอยด์ ที่มีเอเย่นต์เป็นคนเดียวกัน ซึ่งทาง เพนแนนท์ จะเดินทางถึงประเทศไทยคืนนี้ และจะร่วมฝึกซ้อมกับทีมเราวันพรุ่งนี้ทันที ถือว่าเจ้าตัวค่อนข้างให้ความสนใจกับฟุตบอลไทย รวมถึงอยากร่วมสัมผัสบรรยากาศ ก็หวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลชาวไทยในเกมนี้”
 
สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ เริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นเยาวชนของ อาร์เซน่อล ก่อนสร้างชื่อด้วยการเล่นให้กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ช่วงฤดูกาล 2005-2006 และย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2006 ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ถึงฤดูกาล 2009 ขณะที่ฤดูกาลล่าสุดค้าแข้งให้กับ วูลฟ์แฮมตัน วันเดอเรอร์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook